Hãng xe ôtô khác

Skoda Kodiaq bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội

Vừa qua, trên đường phố Hà Nội đã xuất hiện chiếc Skoda Kodiaq , được biết, đây là mẫu SUV 7 chỗ phổ biến nhất của hãng xe Cộng hòa Czech. Xe sử dụng chung nền tảng với hai mẫu xe Volkswagen Tiguan và Seat Tarraco, đồng thời sở hữu thiết kế vuông vức, khác biệt so với lối thiết kế mềm mại trên những mẫu xe châu Âu khác.

Skoda Kodiaq
Cản trước của Skoda Kodiaq


Theo đó, đây là thế hệ mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ này, đời 2021. So với thế hệ trước, mẫu SUV 7 chỗ này được tinh chỉnh lại ở nhiều chi tiết, bao gồm lưới tản nhiệt thẳng đứng, dải đèn pha LED mảnh hơn với cụm đèn LED ma trận, đi kèm bộ khuếch tán mới và dòng chữ "Skoda" nổi bật ở giữa cản sau.

Thân xe Skoda Kodiaq


Bộ mâm của xe sở hữu thiết kế độc đáo, cắt vát dạng kim cương. Skoda phân phối mẫu xe này với 5 phiên bản, bao gồm S, SE, SE L, L&K, SportLine và vRS.

Skoda Kodiaq có 3 tùy chọn về động cơ


Skoda Kodiaq được cung cấp 3 tùy chọn về động cơ , bao gồm động cơ xăng dung tích 1.5L và 2.0L, sản sinh công suất lần lượt là 148 mã lực và 187 mã lực, đi kèm động cơ diesel 2.0L sản sinh công suất 148 mã lực. Người dùng có thể lựa chọn thêm hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Hông xe Skoda Kodiaq


Ở các thị trường khác, giá khởi điểm của Skoda Kodiaq là 36.569 USD, cạnh tranh với Volkswagen Tiguan , Mercedes -Benz GLA, Peugeot 5008, Hyundai Santa Fe , Kia Sorento
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
xe Đức có khác, nhìn vững chãi thật sự


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục