Hãng xe ôtô khác

Maserati MC 20 Cielo phiên bản mui trần lộ vẻ ngoài thực tế với giá bán hơn 20 tỷ đồng

Trong sự kiện Tuần lễ xe hơi Monterey tại Mỹ, Maserati đã giới thiệu mẫu xe mui trần mới mang tên MC20 Cielo Spyder . Cái tên này được đặt theo nghĩa “bầu trời” trong tiếng Ý, MC20 Cielo là một chiếc siêu xe đường trường mang thiết kế đẹp với mui kính có thể đóng/mở chỉ trong 12 giây.

Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài tương tự một chiếc coupe, phần mui của Maserati MC 20 Cielo còn sử dụng kính điện sắc chuyển từ trạng thái trong suốt sang mờ đục chỉ bằng một nút bấm nhờ công nghệ Tinh thể lỏng phân tán Polyme. Khi muốn ngắm nhìn bầu trời giống như tên gọi của xe, phần mui trong suốt sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Maserati MC 20 Cielo
Thân xe Maserati MC 20 Cielo


Nội thất bên trong của Maserati MC 20 Cielo sở hữu thiết kế hiện đại khi được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch sau vô-lăng và màn hình thông tin giải trí 10,25 inch đặt giữa táp-lô. Kết hợp với đó là vô-lăng bọc vật liệu Alcantara. Các trang bị nổi bật khác bao gồm trang trí bằng sợi carbon mờ, sạc điện thoại thông minh không dây,… cùng các chế độ lái như GT, Sport, Corsa, Wet và ESC Off.

Cản trước của Maserati MC 20 Cielo
Cửa của Maserati MC 20 Cielo


Tương tự như bản coupe, mẫu xe mui trần này cũng được phát triển dựa trên nền tảng bộ khung liền khối bằng chất liệu carbon, mang đến trọng lượng chỉ 1.540 kg. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Nettuno V6, dung tích 3.0L tăng áp kép , cho công suất 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 729 Nm.

Maserati MC 20 Cielo có tên nghĩa là “bầu trời”
Hông xe Maserati MC 20 Cielo


Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số ly hợp kép 8 cấp, cho phép chiếc siêu xe mui trần tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Dù phiên bản mui trần chỉ nặng hơn bản mui cứng 65 kg nhưng Maserati cho biết, MC20 Cielo Spyder vẫn giữ nguyên hiệu suất và cảm giác lái cho người sử dụng tương tự như bản mui cứng.

Khoang lái của Maserati MC 20 Cielo
Cửa sổ trời trên Maserati MC 20 Cielo


Ở thị trường nước ta, tính đến thời điểm hiện tại đã có hai chiếc Maserati MC20 cập bến, trong đó chiếc đầu tiên đã có chủ với ngoại thất màu vàng nổi bật. Chiếc còn lại màu trắng vừa đang nằm ở một gara tư nhân, tuy nhiên giá bán của đại lý tư nhân được đồn đoán vào khoảng 22 tỷ đồng. Nhà phân phối chính hãng đưa ra giá khởi điểm rẻ hơn khi chỉ từ 16,5 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục