Ôtô BMW

Lộ ảnh BMW X3 có thiết kế tản nhiệt cực dị

Các tranh luận về thiết kế của BMW không phải là chuyện mới. Ngay sau khi ra mắt dòng 1-Series BMW đã gây tranh cãi khi có lưới tản nhiệt mũi hổ thương hiệu của Kia , và đây là mẫu X3 mới với thiết kế tản nhiệt không giống ai, tản nhiệt so sánh với mọi thứ từ một con hải ly tức giận đến một cái thùng PC Thụy Điển.

Bức hình rò rỉ duy nhất được đăng trực tuyến thông qua một số trang mạng xã hội, Instagram, có vẻ là là một cắt từ video quảng cáo của mẫu BMW X3 mới sử dụng động cơ đốt trong sắp ra mắt vào cuối năm nay. X3 sử dụng động cơ đốt trong là một phiên bản sẽ có nhiều nâng cấp của dòng SUV hiện tại dù sử dụng cùng nền tảng CLAR.
Ảnh so sánh case máy tính và mẫu BMW X3

iX3 được dự báo trước bởi mẫu xe SUV Vision Neue Klasse X Concept vào đầu năm nay, nhưng X3 mới này lại có một "gương mặt' rất khác biệt mà có vẻ mượn từ mẫu xe anh chị BMW XM gây tranh cãi.

Câu chuyện lưới tản nhiệt của BMW

Giống như XM, BMW X3 có hai lưới tản nhiệt hình thang tám lớn được đặt vào một mũi nhọn hẹp, vuông vắn, mặc dù đèn pha là các đơn vị một mảnh thay vì chia thành hai phần như trên các mẫu xe đắt tiền nhất của BMW. Hình dáng của lưới và vị trí so với đèn pha đã khiến một số người bình luận trên mạng so sánh nó với một con hải ly.

Sự kết hợp giữa một tập hợp truyền thống của các thanh lưới dọc được phủ lên một tập hợp khác chạy chéo lên và ra ngoài từ biển số, thiết kế này đã được so sánh với mẫu mạng trên mặt trước của case máy tính từ nhà sản xuất case PC Thụy Điển, Fractal. 

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy mẫu mạng lưới tản nhiệt kỳ dị này. Dòng 1-Series mới được tiết lộ vào đầu tuần cũng có cùng thiết kế trừ khi bạn chọn phiên bản M140 cao cấp nhất. 

BMW X3 2025 có gì mới?

So với phiên bản X3 hiện tại, phiên bản mới sẽ có bề rộng rộng hơn và tay nắm cửa mở bằng phẳng, tuy nhiên động cơ sẽ tương đồng với phiên bản cũ, bao gồm các động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 2.0 lít và 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0 lít, mặc dù mong đợi sẽ có nhiều sự lựa chọn và phạm vi di chuyển hơn từ các biến thể PHEV, mà dự kiến sẽ trở lại thị trường Mỹ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục