Ôtô BMW

Giám đốc thiết kế của BMW chia sẻ thiết kế BMW Z3 đời đầu năm 1991 gây bất ngờ

Một trong những đặc quyền lớn nhất khi làm việc trong bộ phận thiết kế của một nhà sản xuất ô tô lớn chắc chắn là quyền truy cập không giới hạn vào kho lưu trữ của nó. May mắn thay, trưởng bộ phận thiết kế của BMW, Domagoj Dukec, đang chia sẻ một số quyền truy cập đó với công chúng.

Nhà thiết kế phân cực đã chia sẻ các bản phác thảo của mẫu BMW Z3 trên trang Instagram. Do Joji Nagashima chấp bút, đáng chú ý là sự khác biệt giữa bản thiết kế so với phiên bản sản xuất của chiếc roadster. Ngày trên các bản phác thảo nằm trong khoảng từ năm 1991 đến năm 1992.

Dukec cho biết: “Nghiên cứu thiết kế ban đầu về chiếc BMW Z3 đầu tiên này của Joji Nagashima đã thể hiện một trải nghiệm roadster độc đáo vẫn đúng với triết lý của chúng tôi là mang lại niềm vui lái xe thuần túy” Dukec cho biết.

“Với thiết kế, chúng tôi luôn cố gắng mô phỏng lại các giá trị cốt lõi của BMW để giữ cho chúng phù hợp với tương lai.”
Ảnh bởi domagoj.dukec/Instagram

Thiết kế mẫu xe từ 1991 vẫn cho thấy dáng vẻ rất tương lai của nó ngay cả so với mẫu BMW Z3 bản Coupe năm 2002 dưới đây.

Phiên bản 1991 có tản nhiện nhỏ gọn, thân xe vuốt mượt mà, kiểu dáng khí động học mang tới cho chiếc Roaster dáng vẻ của những chiếc siêu xe hiện đại ngày nay.
BMW Z3 bản Coupe năm 2002
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục