Ôtô BMW

Chiêm ngưỡng siêu phẩm BMW M3 Convertible 1989 hàng hiếm

Việc các mẫu xe cổ điển xuất hiện trên các sàn đấu giá không phải là chuyện hiếm, các tay chơi xe hơi cổ rất chuộn các mẫu xe cổ điển . Tuy nhiên, chiếc BMW M3 Convertible 1989 này rất đặc biệt vì chiếc xe ở trong tình trạng nguyên sơ.

Không như các chiếc xe khác, chiếc BMW M3 đã 34 tuổi đời này này không chỉ đơn giản là được chủ sở hữu trước đó bảo dưỡng tốt , mà nó đã được BMW Group Classic phục hồi toàn diện từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 12 năm 2020. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều chiếc E30 M3 khác được chính nhà sản xuất ô tô này phục hồi.

Chiếc xe đã được rao bán thông qua Collecting Cars. Chiếc xe đã được trang bị động cơ và hộp số M5 nhưng trong quá trình phục hồi, động cơ và hộp số M3 bốn xi-lanh S14 nguyên bản đã được lắp đặt lại . Sở hữu màu sắc vintage có tên là Macau Blue Metallic với mui vải màu xanh đậm và bánh xe nguyên bản đã được tân trang lại.

BMW Group Classic đã làm được nhiều điều cho chiếc xe hơn là chỉ lắp đặt một động cơ và hộp số mới. Hãng xe Đức cũng đại tu các ống làm mát dầu, thay thế trục chân vịt, làm mới bộ giảm âm và thay thế các bộ phận quan trọng như kính chắn gió, đèn sương mù, mui xe, vô lăng, trụ lái, cần số, máy tính trên xe và đồng hồ đo nhiệt độ. Quan trọng hơn, BMW Group Classic cũng đã loại bỏ tất cả rỉ sét khỏi xe và cũng gặp sự cố khi lắp lớp cách âm và cách nhiệt mới trong khoang động cơ.

Nội thất mẫu xe cũng hoàn hảo không kém với nhiều bộ phận bằng da màu đen chỉ cho thấy sự hao mòn rất ít theo thời gian. Chiếc xe cũng được trang bị lốp xe dự phòng và giắc cắm. Nó đã được lái 80.407 km (49.962 dặm) và là một trong số 781 mẫu E30 M3 Convertible từng được sản xuất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục