Xe máy Honda

Đánh giá đầu tiên về Honda CB500 Hornet 2024

Honda hé lộ bản cập nhật cho mẫu CB500F, kèm đổi tên mẫu xe này.


Vào năm 2024, mẫu xe này sẽ được bán trên thị trường với tên gọi CB500 Hornet, gắn liền mẫu xe này với toàn bộ các loại Hornets, bao gồm CB750 và CB1000.

Ngoài vấn đề thương hiệu, việc thay đổi tên còn phản ánh hướng đi kiểu dáng mới của CB500 Hornet. CB500 nhận được phong cách streetfighter hiện đại hơn tương tự như các mẫu Hornet khác, thoát khỏi vẻ ngoài “Neo Sports Cafe” trước đây. CB650R cũng được cập nhật gần đây vẫn giữ nguyên vẻ ngoài cổ điển hiện đại đó, với các điểm nhấn động cơ màu đồng, giống như CB300R.

Những điểm nhấn màu đồng đã biến mất, thay vào đó là động cơ sơn đen hoàn toàn. Các tấm che tản nhiệt sắc nét hơn và giờ đây có cạnh cứng kéo dài từ một đường tương tự trên bình xăng, tạo ra kiểu dáng có trọng lượng về phía trước hơn. Đèn pha LED mới, cũng có vẻ ngoài sắc nét hơn đồng thời tạo ra sự phân bổ ánh sáng rộng hơn mà Honda cho biết sẽ tăng khả năng hiển thị vào ban đêm và đặc biệt là khi vào các góc cua.


Giống như CBR500R và NX500 (CB500X) cũng được cập nhật, CB500 Hornet có màn hình màu TFT 5 inch, khả năng kết nối điện thoại thông minh và thiết bị chuyển mạch có đèn nền mới.

Về mặt động cơ, Honda CB500 Hornet không khác biệt nhiều so với CB500F. Hệ thống treo vẫn bao gồm Phuộc chức năng riêng biệt Showa 41mm - Big Piston với hành trình 4,7 inch và giảm xóc sau Prol-Link với khả năng điều chỉnh tải trước năm vị trí và hành trình 4,7 inch.

Hệ thống phanh cũng không thay đổi, với đĩa kép 296 mm ở phía trước kết hợp với kẹp phanh bốn pít-tông gắn xuyên tâm Nissin, kẹp phanh một pít-tông và phanh đĩa sau 240 mm.

Động cơ cũng là loại Parallel-Twin 471cc tương tự, cho công suất 46,9 mã lực tại 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn 31,8 lb-ft. ở tốc độ 6.500 vòng/phút. Vào năm 2024, CB500 Hornet được trang bị Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda , phiên bản kiểm soát lực kéo của Honda , cùng với các bản cập nhật ECU để cải thiện khả năng tăng tốc.

Tại châu Âu, Honda sẽ cung cấp 3 tùy chọn màu sắc: Matt Gunpowder Black metallic, Grand Prix Red và Pearl Himalayas White. Hiện tại không có thông tin gì về tính sẵn có của Hoa Kỳ, nhưng chúng tôi mong đợi sẽ sớm nhận được một số tin tức.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục