Xe máy Honda

Honda SH Mode 2024 nâng cấp thiết kế ngay lập tức gây sốt

Honda SH Mode, phiên bản cỡ nhỏ của Honda SH mẫu scooter đô thị hàng đầu tại Việt Nam mới có bản cập nhật 2024 với thiết kế mới.
Ảnh mẫu Honda SH Mode 2024

Honda SH Mode 2024 có gì mới?

Phiên bản Honda SH Mode 2024 đặc biệt có thay đổi ở đầu xe, mặt nạ đèn pha và nhiều chi tiết ở phần thân xe. Các thành phần như hốc để chân hay hốc chìa khoá đều được tạo hình cong mượt mà, tương ứng với phần đầu và thân xe tạo nên tổng thể rất bắt mắt.
Thân Honda SH Mode 2024 có thêm nẹp ốp và logo SH 3D nổi bật.

Điểm dễ nhận diện nhất là mặt nạ đầu xe với nhiều chi tiết cải tiến, tay lái và phần cổ tiệp màu đen, duới là hệ thống đèn xi-nhan vòng quanh rất sang trọng và hài hoà.

Phối màu cơ bản của mẫu xe cũng rất trang nhã và phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi. Honda SH Mode 2024 phiên bản Đặc biệt có tông màu chủ đạo là đen/bạc đen cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ được điểm lên các chi tiết làm toát lên vẻ bí ẩn, quyến rũ và cũng rất sang trọng.

Các phiên bản Honda SH Mode 2024

Honda SH Mode 2024 mới có tổng cộng 4 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp, Thể thao và Đặc biệt với tùy chọn màu đa dạng cùng những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng. 

Honda SH Mode 2024 sẽ có nhiều trang bị

Honda SH Mode 2024 sở hữu loạt trang bị đã trở thành tiêu chuẩn trên các dòng xe tay ga cao cấp như cổng sạc USB tiện lợi tích hợp trong hộc để đồ phía trước, sàn để chân rộng rãi đem tới sự thoải mái khi lái xe, cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 18,5L nằm dưới yên xe, hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key.
Phanh đĩa thể thao với điểm nhấn màu đỏ

Trên 3 phiên bản Honda SH Mode 2024 Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp tăng cao mức độ an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành.

Sức mạnh của Honda SH Mode 2024 được cung cấp bởi khối động cơ eSP+ 4 van có mức tiêu hao nhiêu liệu thấp nhưng vẫn bảo đảm khả năng vận hành vượt trội với hiệu suất hoạt động cao.


Giá bán xe ga SH Mode 2024 là bao nhiêu?


Honda SH Mode 2024 sẽ được bán ra thị trường với giá đề xuất 57 – 64 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Xe sẽ bắt đầu mở bán từ ngày 14/11/2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục