Hyundai

Đánh giá Hyundai Santa Cruz 2025 phiên bản bán tải

Huyndai đang đẩy mạnh đợt đại tu dòng sản phẩm mới nhất của mình, với mẫu xe bán tải thân liền khối Santa Cruz tiếp theo sẽ được cải tiến. Theo sát mẫu SUV Tucson cập nhật, Santa Cruz đã được phát hiện trên đường chạy thử công cộng, gợi ý những nâng cấp quan trọng nhằm mục đích giữ tính cạnh tranh với Maverick của Ford Honda Ridgeline.

Hyundai Santa Cruz 2025 có thiết kế mới nam tính hơn

Huyndai đã mang đến cho Santa Cruz một biểu cảm khuôn mặt vuông vức, rõ ràng hơn, đây là một sự phát triển trong triết lý Thiết kế của hãng xe. Những thay đổi chính bao gồm cản va được thiết kế lại, tấm trượt giả và cấu hình đèn pha được cải tiến, với đèn pha lắp thấp và các chi tiết Tham số mới của lưới tản nhiệt phía trên, nâng cao tính thẩm mỹ tương lai của xe.

Lưới tản nhiệt giờ đây lớn hơn và hình chữ nhật hơn, thể hiện các chi tiết khối được sắp xếp thành hàng tỉ mỉ, tạo nên một mặt trước táo bạo. Trong khi các bên hầu như không thay đổi, phía sau có những thay đổi tối thiểu ngoài thiết kế đèn hậu mới và các mẫu bánh xe hoàn toàn mới sẽ được cung cấp trên toàn bộ dòng xe. Ngoài ra, có thông tin cho biết hai màu mới sẽ được thêm vào: Fine Green Matte và Ultimate Red metallic, tăng thêm sức hấp dẫn về mặt thị giác cho chiếc xe.

Nội thất Santa Cruz được đại tu toàn bộ và rất hiện đại cho một mẫu xe bán tải

Nội thất sẽ được đại tu toàn bộ, giống như của Tucson mới nhất. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí có kích thước tương đương nằm trong một bảng điều khiển cong, hỗ trợ cập nhật phần mềm không dây và các dịch vụ phát trực tuyến BlueLink của Hyundai .
Nội thất hiện đại trên Santa Cruz 2025 bán tải

Nội thất của Hyundai Tucson 2025 được làm mới, hình trên, so với cabin hiện tại của Santa Cruz 2024 và Tucson bên dưới.
Santa Cruz đời cũ có nội thất buồn tẻ và không mấy ấn tượng

Các cập nhật khác sẽ bao gồm thiết bị chuyển mạch mới, lỗ thông gió được thay đổi vị trí và bảng điều khiển trung tâm hiện đại hóa được trang bị bộ sạc điện thoại thông minh không dây và giá để cốc. Cần số cũng đã được chuyển xuống cột lái. Bảng màu nội thất có thể sẽ giới thiệu sơ đồ ba tông màu mới với các sắc thái xanh lá cây, đen và xám.

Về mặt công nghệ, Santa Cruz sẽ được trang bị các tính năng như Điều khiển hành trình thông minh với tính năng Dừng & Đi, Màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống thu phí điện tử, Chìa khóa kỹ thuật số 2 và một hệ thống xác thực dấu vân tay. An toàn cũng dự kiến ​​sẽ được tăng cường để đáp ứng các tiêu chí khắt khe hơn của IIHS.

Lựa chọn động cơ đa dạng trên Santa Cruz

Các tùy chọn hệ truyền động hiện tại cho Santa Cruz bao gồm động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít công suất 191 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Cao cấp hơn là động cơ tăng áp 2,5 lít công suất 281 mã lực kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng. Hệ dẫn động tất cả các bánh có sẵn, trong khi hệ thống treo sau cân bằng tải là tiêu chuẩn.

Mặc dù cả hai mẫu xe đều có thể nhận thấy một số cải tiến cho mẫu xe mới năm nay, nhưng nếu Hyundai thực sự muốn cạnh tranh với Ford Maverick, hãng sẽ phải tham gia vào xu hướng hybrid. Nếu họ chọn làm như vậy, các tùy chọn hybrid có thể bao gồm động cơ hybrid 1.6 T-GDi, kết hợp với pin và động cơ 1,49 kWh, mang lại công suất tổng hợp là 226 mã lực và mô-men xoắn 258 ft-lb (350 Nm).

Tùy chọn thứ hai có thể là phiên bản plug-in hybrid tinh vi và đắt tiền hơn, sử dụng cùng động cơ 1.6 T-GDi nhưng kết hợp pin 13,8 kWh lớn hơn, đạt công suất hệ thống 261 mã lực và cung cấp phạm vi chạy điện lên tới 58 km.

Đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Santa Cruz của Hyundai cạnh tranh trực tiếp với Maverick, mẫu xe đã trở thành một câu chuyện thành công lớn của Ford , mang đến sự kết hợp độc đáo giữa tiện ích bán tải và sự thoải mái của SUV. Mẫu xe năm 2025 có thể sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm SEL, Gói hoạt động SEL, Đêm, XRT và Limited, phục vụ nhiều sở thích khác nhau.

Những người đam mê Hyundai và những người mua tiềm năng có thể mong đợi tiết lộ chính thức trong những tháng tới.

Lưu ý: Câu chuyện này có chứa các hình ảnh minh họa không liên quan đến cũng như không được xác nhận bởi Hyundai .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục