Hyundai

Hyundai Creta 2024 có thêm phiên bản thể thao N Line: Ngoại hình xuất sắc, động cơ 1.5L tăng áp, phả hơi nóng lên HR-V RS

Trước đó, hãng xe Hàn cũng đã ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Creta 2024 với 7 phiên bản E, EX, S, S(O), SX, SX (O) và SX Tech, với giá bán từ 1,099-1,999 triệu Rupee tại Ấn Độ (khoảng 324-590 triệu đồng). Giờ đây, Hyundai cho ra mắt phiên bản cao cấp nhất - N Line.
Hyundai Creta 2024 bản N Line (bên trái) sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, thể thao hơn các bản tiêu chuẩn (bên phải).
 

Mặt ca-lăng Creta 2024 bản N Line có thiết kế khác các bản còn lại, với điểm nhấn là lưới tản nhiệt hình tổ ong mỏng hơn nhiều và hai bên là cụm đèn chiếu sáng được tách đôi. Bên cạnh đó, logo Hyundai trông có vẻ nhỏ hơn và được đặt ở vị trí thấp hơn các phiên bản Creta khác.

Tấm ốp bảo vệ gầm giả nhôm cũng lớn hơn, trong khi phần bên dưới của cản trước có đường chỉ màu đỏ tạo điểm nhấn.

Phần còn lại trên thân xe chỉ có một số thay đổi nhỏ, như tấm ốp hai bên hông xe trông thể thao hơn, cùng bộ mở cản sau cũng có đường chỉ màu đỏ như ở phần cản trước.

Bộ vành hợp kim đường kính 18 inch cũng có thiết kế khác biệt, với kẹp phanh màu đỏ và hai ống xả, màu sơn xanh Thunder Blue chỉ có ở phiên bản thể thao này, cùng nhiều huy hiệu N Line gắn quanh xe.

Nội thất của Hyundai Creta 2024 bản N Line vẫn chưa được hãng công bố, nhưng nhiều khả năng khoang cabin sẽ có tông màu tối, với những điểm nhấn trang trí màu đỏ, pedal bằng nhôm cùng huy hiệu N Line.

Là phiên bản cao cấp, nên Creta N Line được trang bị đầy đủ gói an toàn ADAS, khoang lái kỹ thuật số với hai màn hình có kích thước 10,25 inch, cùng nhiều trang bị khác.

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta 2024 có 3 tùy chọn động cơ, nhưng bản thể thao N Line chỉ đi cùng động cơ cao nhất là máy xăng T-GDi 1.5L tăng áp, sản sinh công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Hai bản thấp hơn gồm động cơ diesel CRDi 1.5L cùng động cơ xăng MPi 1.5L có công suất 113 mã lực.

Động cơ T-GDi 1.5L tăng áp chỉ kết hợp cùng với hộp số tự động DCT 7 cấp, nhưng theo trang Autocar Ấn Độ, tùy chọn hộp số sàn 6 cấp cũng có thể sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Hyundai Creta 2024 bản thể thao N Line đã được mở cọc và sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 11/3.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục