Hyundai

Cận cảnh Hyundai Santa Fe 2024 với giá khởi điểm từ 830 triệu đồng

Hyundai Santa Fe 2024 sắp có mặt tại các đại lý ở Mỹ và mẫu xe được thiết kế lại có giá khởi điểm 33.950 USD (830 triệu đồng).

Hyundai Santa fe 2024 tăng giá

Hyundai Santa fe 2024 sẽ tăng giá 5.200 USD (125 triệu đồng) so với phiên bản cũ và phiên bản SE cấp thấp nhất được trang bị bộ đèn LED, kính bảo vệ và bánh xe hợp kim 18 inch. Những điểm nổi bật khác bao gồm kính chắn gió cách âm, cốp chỉnh điện rảnh tay và chìa khóa tiệm cận với khả năng khởi động từ xa.

Không có nhiều điều để nói về nội thất, nhưng người mua sẽ tìm thấy ghế bọc vải chống bám bẩn và hàng ghế thứ ba tiêu chuẩn. Cùng với đó là vô lăng bọc da, màn hình đa thông tin 4,2 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch với Android Auto và Apple CarPlay.

Về mặt an toàn, mẫu xe có Cảnh báo va chạm điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng Phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và rẽ vào giao lộ. Các hệ thống hỗ trợ người lái tiêu chuẩn khác bao gồm Hỗ trợ thoát ra an toàn, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ theo làn đường 2 và Cảnh báo sự chú ý của người lái xe với tính năng Phát hiện rảnh tay.

Hyundai Santa Fe phiên bản SEL trị giá 36.450 USD (894 triệu đồng), có ngoại thất được sửa đổi nhẹ với thanh ray trên nóc và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Những thay đổi lớn hơn xảy ra bên trong khi SEL có màn hình cong toàn cảnh, ghế bọc giả da, ghế trước có sưởi và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Chúng được kết hợp bởi bộ sạc điện thoại thông minh không dây, công nghệ khóa kỹ thuật số và hệ thống HVAC hiện đại hơn. Các điểm nổi bật khác bao gồm Cảnh báo chú ý phía trước và Cảnh báo người ngồi phía sau siêu âm.

Hyundai Santa Fe XRT trị giá 40.600 USD (995 triệu đồng) là một biến thể tập trung vào địa hình, đạt tiêu chuẩn với hệ dẫn động bốn bánh và bánh xe 18 inch được bọc trong lốp mọi địa hình 30 inch. Loại thứ hai giúp chiếc crossover có thêm khoảng sáng gầm xe khoảng 1,3 inch (33 mm).

Bên cạnh những nâng cấp tập trung vào khả năng off-road, XRT còn có các điểm nhấn màu tối, cửa sổ trời và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch với định vị GPS. Mẫu xe này còn có trang trí độc đáo và tính năng Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.
Nội thất Hyundai Santafe 2024

Hyundai Santa Fe 2024 phiên bản giới hạn

Những người mua muốn nội thất sang trọng hơn có thể chọn Santa Fe Limited trị giá 43.350 USD (1.05 tỷ đồng), nổi bật với cần gạt nước cảm biến mưa, cửa sổ trời hai lớp và bánh xe hợp kim 20 inch. Mẫu xe còn có ghế trước bọc da có sưởi và thông gió, chỉnh điện.

Hyundai Santa Fe phiên bản giới hạn sẽ được trang bị có vô lăng sưởi, ghế sau có sưởi và hệ thống chiếu sáng xung quanh. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, gương chiếu hậu tự động làm mờ với HomeLink, công nghệ nhận dạng dấu vân tay và hộp đựng găng tay phía trên có chất khử trùng UV-C.

Việc nâng cấp không dừng lại ở đó vì Limited còn đi kèm với các hệ thống hỗ trợ người lái bổ sung bao gồm Màn hình quan sát điểm mù và Màn hình quan sát xung quanh. Các điểm nổi bật khác bao gồm Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, Hỗ trợ va chạm khi đỗ xe khi lùi và Cảnh báo khoảng cách đỗ xe.

Hyundai Santa Fe phiên bản Calliography cao cấp nhất có gì khác biệt

Mẫu Santa Fe Calliography cao cấp nhất có giá khởi điểm 46.500 USD (1.13 tỷ đồng) và có lưới tản nhiệt độc đáo cũng như bánh xe 21 inch lớn hơn. Tuy nhiên, mẫu xe này đáng chú ý hơn khi được trang bị ghế bọc da Nappa chần bông, ghế thuyền trưởng ở hàng ghế thứ hai và tựa đầu bằng da lộn sinh thái. Những tiện ích khác bao gồm màn hình hiển thị head-up, bộ sạc điện thoại thông minh không dây kép và trang trí “cao cấp”. Làm tròn những điểm nổi bật là Hỗ trợ tránh va chạm phía trước 2, Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2 và gương chiếu hậu.

Tất cả các mẫu xe nói trên đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít tăng áp, sản sinh công suất 277 mã lực (207 kW / 281 PS) và mô-men xoắn cực đại 311 lb-ft (421 Nm). Nó được kết nối với hộp số ly hợp kép tám cấp, có thể kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh có giá thêm 1.800 USD trên hầu hết các phiên bản.

Dòng sản phẩm Santa Fe sẽ mở rộng vào mùa xuân này với biến thể hybrid có giá khởi điểm 36.950 USD. Nó có động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, hộp số tự động 6 cấp và công suất tổng hợp là 232 mã lực (173 kW / 235 PS) và mô-men xoắn cực đại 271 lb-ft (367 Nm).

Santa Fe Hybrid phần lớn giống với mẫu xe tiêu chuẩn, nhưng nó có dòng sản phẩm được sắp xếp hợp lý bao gồm các phiên bản SEL, Limited và Thư pháp. Chúng ta cũng có thể mong đợi hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về số EPA.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục