Hyundai

Ra mắt Hyundai Creta 2024 bản facelift

Huyndai sắp trình làng phiên bản nâng cấp facelift của Creta tại thị trường Ấn Độ, với một loạt đoạn giới thiệu chính thức gợi ý về những cập nhật sâu rộng về hình ảnh và công nghệ của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ.

Công ty cũng đã công bố dòng hệ thống truyền động được cải tiến với việc bổ sung động cơ xăng tăng áp mạnh hơn.

Creta thế hệ thứ hai đã xuất hiện từ năm 2019 và ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe bắt đầu lỗi thời so với các thành viên mới hơn trong dòng sản phẩm Hyundai . Đối với năm 2024, chiếc SUV có dáng vẻ hình hộp hơn. Các đèn LED toàn chiều mới kết hợp với lưới tản nhiệt lớn hơn, phần dưới của đèn pha tách đôi nhỏ hơn và mui xe cao hơn và phẳng hơn trước. Hơn nữa, đèn hậu LED phản chiếu đèn phía trước và cả hai cản trước đều có tấm trượt kiểu nhôm.

Hyundai công bố một bức ảnh duy nhất về nội thất, cho thấy bảng điều khiển đã được đại tu. Có thể dự đoán rằng Creta sẽ áp dụng cách bố trí thống nhất cho cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí, điều này phổ biến ở hầu hết các mẫu xe của Hyundai . Cuối cùng, trang bị an toàn sẽ được cải tiến với nhiều ADAS hơn.

Hyundai Creta 2024 sẽ có thêm tuỳ chọn truyền động

Hyundai Creta 2024 sẽ cung cấp bộ ba tùy chọn hệ truyền động không điện khí hóa. Động cơ xăng MPi 1,5 lít và động cơ diesel CRDi 1,5 lít sản sinh công suất 113 mã lực (85 kW / 115 PS) giống hệt nhau sẽ được chuyển từ mẫu xe cũ. Tuy nhiên, chúng sẽ được kết hợp với động cơ xăng Kappa T-GDi tăng áp 1,5 lít mới và mạnh mẽ hơn, sản sinh công suất 158 mã lực (118 kW / 160 PS). Tùy thuộc vào hệ truyền động, các tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp, CVT hoặc số tự động DCT 7 cấp.

Huyndai đã nhận đơn đặt hàng cho Creta facelift, mẫu xe này sẽ được bán ở Ấn Độ vào cuối tháng này. Không rõ liệu các bản cập nhật nói trên có được áp dụng cho các mẫu Creta được bán ở Trung Quốc, Brazil và Mexico trong tương lai hay không. Đối với chiếc Creta do Indonesia sản xuất ra mắt vào năm 2022, rất có thể chiếc xe này sẽ giữ nguyên vẻ ngoài độc đáo lấy cảm hứng từ Tucson .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục