Hyundai

Chiêm ngưỡng khả năng tự đỗ xe "thần sầu" của mẫu xe điện Genesis GV60

Hỗ trợ đỗ xe là một tính năng tân thiết ở các phương tiện hiện đại, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp. Mới đây, một mẫu xe ở phân khúc tầm trung Genesis GV60 AWD Performance đã phô diễn tính năng này với độ chính xác cao.

Tự đỗ xe với sự can thiệp tối thiểu của người dùng

GV60 chạy hoàn toàn bằng điện được trang bị tiêu chuẩn “ Hỗ trợ đỗ xe thông minh ”, một tính năng cũng có trên các mẫu xe khác của thương hiệu Hàn Quốc đặc biệt là hãng mẹ Huyndai. Hệ thống này cho phép xe điện điều hướng các chỗ đỗ xe vuông góc hoặc song song với sự can thiệp tối thiểu từ người dùng .

Điều đáng chú ý là tài xế không cần phải ở trong xe trong quá trình đỗ xe . Các hệ thống đỗ xe từ xa tương tự đang dần được trang bị trên nhiều mẫu xe khác nhau của các nhà sản xuất ô tô khác nhau, mang đến cái nhìn thoáng qua về tương lai của xe tự lái.

Để kích hoạt hệ thống, bạn cần nhấn và giữ nút “xem đỗ xe” trên bảng điều khiển trung tâm rồi lái xe chậm rãi cho đến khi xe xác định được vị trí phù hợp. Trong hầu hết các trường hợp, cảm biến của GV60 phát hiện chính xác vị trí đỗ xe vuông góc hay song song dựa trên vị trí của các ô tô xung quanh.

Cùng chiêm ngưỡng thiết kế hiện đại và tính năng đỗ xe của Genesis GV60

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục