Xe đời sống

Điểm qua loạt sedan hạng B đang giảm giá mạnh tại đại lý trong tháng Ngâu

Nhằm cải thiện doanh số trong tháng Ngâu, nhiều đại lý đã tung ra những ưu đãi giảm giá thu hút khách hàng, đặc biệt là các mẫu sedan hạng B.

Toyota Vios


Cụ thể, mẫu xe Toyota Vios tại các đại lý hiện đang được giảm lên đến 25 triệu đồng cho phiên bản G. Hai phiên bản E MT và E CVT còn lại cũng được giảm 15 triệu đồng.

Như vậy giá bán thực tế của Toyota Vios E MT chỉ còn ở khoảng từ 474 – 499 triệu đồng. Phiên bản E CVT có giá khoảng 527 – 554 triệu đồng. Toyota Vios G CVT sau giảm giá còn khoảng 567 triệu đồng.

Honda City


Honda City cũng không kém cạnh khi đang được ưu đãi từ 18 – 30 triệu đồng (tùy phiên bản), bao gồm giảm tiền mặt từ 12 – 17 triệu đồng, còn lại là phụ kiện. Thậm chí nếu thương lượng tốt, khách hàng có thể chuyển gói phụ kiện sang tiền mặt, tuy nhiên giá trị sẽ không bằng. Sau giảm giá, Honda City có giá cao nhất chỉ còn khoảng hơn 570 triệu đồng cho bản RS.

Hyundai Accent


Với đối thủ Hyundai Accent , dù thu về doanh số ấn tượng trong tháng 6 vừa qua nhưng cũng nhận được giảm giá đối với các phiên bản số tự động. Các phiên bản số sàn hiện tùy từng đại lý sẽ có chính sách khác nhau vì lượng xe không nhiều. Theo tư vấn đại lý, chính sách chỉ áp dụng trong tháng Ngâu này. Các phiên bản AT có mức giảm khoảng 13 triệu đồng khiến giá thực tế chỉ còn từ 488 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm giá tại các đại lý cũng sẽ khác nhau.

Suzuki Ciaz


Mẫu xe Nhật Suzuki Ciaz cũng hưởng ứng với mức giảm giá tới hơn 35 triệu đồng, giúp giá bán thực tế chỉ còn từ 499 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
tháng này là phải giảm gấp ấy chứ 🤣
Có giảm cũng không dám mua xe tháng này


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục