Xe đời sống

Điểm qua loạt SUV đô thị cũ được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam

Tại Việt Nam, phân khúc SUV hiện đang nhận được sự ưa chuộng nhờ vào các yếu tố như gầm cao, thiết kế ấn tượng đi cùng trang bị hiện đại và đặc biệt là mức giá phải chăng.

Không chỉ những mẫu xe mới, mà SUV đã qua sử dụng cũng rất được quan tâm đặc biệt là những khách hàng có kinh tế hạn chế.

Ford EcoSport


Điển hình là Ford EcoSport đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường ô tô cũ nhờ mức giá hợp lý và tính đa dụng mặc dù đã bị khai tử. Đây được xem là mẫu SUV đô thị hạng B chất lượng, động cơ tốt và đã từng nhiều năm liên tiếp dẫn đầu doanh số phân khúc.

Thông tin rao bán của Ford EcoSport đã qua sử dụng


Theo nhiều chuyên gia đánh giá, do hãng xe Mỹ không tiến hành nâng cấp thiết kế cho EcoSport khiến nó trở nên tụt hậu so với các “tân binh” trên thị trường, dẫn đến việc bị khai tử. Giá bán Ford EcoSport cũ hiện nằm trong khoảng từ 348 – 638 triệu đồng, tùy phiên bản, năm sản xuất và số ODO cụ thể. Khoảng giá này khá hấp dẫn so với mức niêm yết từ 603 – 686 triệu đồng của xe mới.

Kia Seltos


Kia Seltos cũng là một ví dụ đáng lưu ý. Hiện mẫu xe này đang rất hot trên thị trường ô tô Việt. Do đó, số người tìm mua xe Seltos cũ cũng khá đáng kể.

Thông tin rao bán Kia Seltos đã qua sử dụng


Giá của Seltos đã qua sử dụng dao động khoảng từ 650 – 825 triệu đồng, tức cao hơn hẳn giá niêm yết xe mới (639 – 759 triệu đồng). Nguyên nhân đến từ việc Seltos mới đang khan hàng nên những chiếc xe “siêu lướt” đang được đà làm giá. Có thể chính vì thực tế này mà Seltos trở nên kém hấp dẫn hơn EcoSport trên sàn xe cũ.

Hyundai Kona


Một mẫu xe cũng nhận được lượt tìm kiếm khủng trên sàn xe cũ là Hyundai Kona . Để mua chiếc Kona đã qua sử dụng, khách hàng cần phải chi khoản tiền từ 579 - 925 triệu đồng, con số khá cao so với mức niêm yết xe mới ở thời điểm hiện tại, từ 636 – 750 triệu đồng.

Thông tin rao bán Hyundai Kona đã qua sử dụng


Chưa rõ liệu rằng người bán Kona cũ đã để nhầm giá hay do chiếc xế cưng trang bị thêm nhiều phụ kiện đắt tiền nên đã treo mức giá lên đến hơn 900 triệu đồng khiến người mua xe cũ khó lòng tìm được tiếng nói chung. Hiện Hyundai Kona đã tạm dừng sản xuất tại Việt Nam, chính vì vậy đây sẽ là mẫu SUV đô thị hàng hiếm trong thời gian sắp tới.

Honda HR-V


Honda HR-V được đánh giá cao về chất lượng nhưng có lẽ do giá bán khá cao nên thường thu về doanh số không mấy khả quan. Theo những người trong giới, nguồn cơn sự việc là do thiết kế của HR-V khá bảo thủ, có phần già nua, trong khi giá xe thuộc dạng cao nhất nhóm SUV đô thị.

Thông tin rao bán Honda HR-V đã qua sử dụng


Hiện nay giá bán Honda HR-V đời 2018 - 2021 đã qua sử dụng nằm trong khoảng từ 556 – 910 triệu đồng, trong khi giá niêm yết xe mới là từ 786 – 871 triệu đồng. Tức những chiếc HR-V cũ cũng đang có độ giữ giá rất tốt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Seltos bây giờ có tiền cũng khó mua nên mấy anh được đà đẩy giá lên thôi
Một con xe quá rẻ so với chất lượng mà


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục