Xe đời sống

Những thương hiệu siêu ô tô có thể bạn chưa biết

Zenvo ST1


Zenvo ST1


Zenvo ST1 là siêu xe đến từ Đan Mạch. Tuy nhiên, nó đã bị bốc cháy khi đang chạy thử nghiệm. Vì vậy, mà doanh số bán ra của ST1 đã bị giảm, nhưng nó vẫn là một chiếc xe tuyệt vời khi sở hữu động cơ V8 tăng áp kép tạo ra gần 1.100 mã lực và với lượng công suất khủng khiếp. Tại Zenvo, nhóm nghiên cứu ở đây đã bổ sung một cánh gió khổng lồ để có thể điều chỉnh tốc độ khi di chuyển.

W Motors Lykan Hypersport


W Motors Lykan Hypersport


3,4 triệu đô la là mức giá của W Motors Lykan Hypersport , nó là bản giới hạn chỉ với 7 chiếc được sản xuất. Chiếc xe này được trang bị động cơ 6,7 lít, tăng áp kép 3,7 lít, với 1.650 mã lực. Đèn pha của nó không phải là đèn LED thông thường. Đèn LED của nó được gắn kim cương thật, kim cương vàng, hồng ngọc hoặc ngọc bích, tùy thuộc vào màu sắc lựa chọn. Đây là ví dụ của việc nó có những điểm kỳ quặc, độc đáo và chỉ đứng sau động cơ giàu nhất thế giới.

Cizeta V16T


Cizeta V16T


Cizeta V16T được chế tạo bởi Cizeta, một nhà sản xuất ô tô của Ý. Vì được trang bị động cơ V16 6,0 lít dựa trên động cơ V8 của Lamborghini Urraco, sản sinh công suất 540 mã lực nên nó có tên gọi là V16T. Điều làm cho đây là một dòng xe ấn tượng, xa hoa là việc khi lái buộc phải sử dụng cần số tay cấp 5 để khai thác công suất khổng lồ của động cơ 16 xi-lanh.

Dome Zero


Dome Zero


Dome Zero là một chiếc siêu xe hoàn hảo, khi chiếc xe này lần đầu tiên được giới thiệu tại Geneva Motor Show vào năm 1978. Từ thiết kế sôi nổi đến hiệu suất khá tốt, mọi điều tuyệt vời ở một chiếc xe của thập niên 70 phải có thì Dome Zero đều hội tụ đầy đủ. Nhưng vì nó không bao giờ được sản xuất hàng loạt nên mọi người đã sớm quên đi sự tồn tại của nó.

Ascari KZ1


Ascari KZ1


Ascari KZ1 - hầu hết mọi người đều chưa từng nghe đến siêu xe này nhưng đây là một mẫu xe có thiết kế sang chảnh và khả năng vận hành nhanh, nó trang bị động cơ V8, 4,9 lít hút khí tự nhiên lấy từ BMW, sản sinh công suất khổng lồ 500 mã lực. 50 chiếc là số lượng dòng xe được thiết kế hoàn hảo và có hiệu suất tương đương với siêu xe thời hiện đại này được sản xuất.

Lotec Sirius


Lotec Sirius


Công ty Đức Lotec vốn nổi tiếng với những chiếc xe đua, xe đi đường phố đã chế tạo và cho xuất hiện trên đường phố năm 2004 mẫu Lotec Sirius . Nó sử dụng một động cơ V12 dung tích 6.0 lít, công suất 1.200 mã lực và có tốc độ tối đa 249 dặm/giờ. Đây là một món đồ rất hiếm của các nhà sưu tập khi là một siêu xe hoàn hảo như tranh và chỉ với một chiếc được chế tạo.

Keating TKR


Keating TKR


Những siêu xe tên tuổi khác như Pagani Zonda và Saleen S7 là hình mẫu kết hợp để thiết kế nên Keating TKR . Xe này được cung cấp sức mạnh bởi động cơ V8 7.0 lít tăng áp kép 2000 mã lực, tăng tốc từ 0-60 trong 2 giây. Khi chứng kiến sự kết hợp này ra mắt nó đã vượt quá mong đợi của mọi người dù hầu hết mọi người chưa bao giờ nghe nói về loại xe này hoặc thậm chí là thương hiệu này.

Panoz Abruzzi


Panoz Abruzzi


Thú vị và độc đáo, cùng với kiểu dáng và cái tên độc nhất vô nhị là những gì diễn tả nên Panoz Abruzzi . Có thể nói bạn yêu ngay lập tức từ cái nhìn đầu tiên về thiết kế của nó. 'Hệ thống ma trận hấp thụ năng lượng có thể tái chế' là tên một vật liệu độc đáo mà Panoz dùng để chế tạo nên con xe này. Vật liệu này được kỳ vọng sẽ mạnh như sợi carbon nhưng trọng lượng nhẹ hơn và xử lý tốt hơn với khả năng hấp thụ va đập - thậm chí nó còn thân thiện với môi trường hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục