Xe đời sống

Siêu xe Bugatti Veyron của Cristiano Ronaldo mất lái, đâm vào tường chắn

Ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa dính vào một vụ tai nạn ở Majorca, siêu xe bị hư hại trong vụ tai nạn này là chiếc Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu bảng. Được biết, người lái không phải CR7 mà là một trong những vệ sĩ của anh ta, đã mất lái và trượt vào một bức tường trong khu dân cư.

Chiếc Bugatti Veyron của CR7 trong vụ tai nạn


Siêu xe này được ngôi sao Bồ Đào Nha mua vào năm 2016, sau khi giành chức vô địch Champions League cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Bugatti chỉ sản xuất tổng cộng 450 chiếc Veyron, chia cho tất cả phiên bản và phiên bản mà Ronaldo sở hữu chỉ có 92 chiếc được sản xuất. Đáng nói hơn, đây là chiếc Bugatti đầu tiên trong bộ sưu tập Cristiano Ronaldo.

Khối động cơ W16, dung tích 8.0L , đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.200 mã lực, là nguồn sức mạnh của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse này. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh, mẫu hypercar nước Pháp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2, 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 410 km/h.

Cristiano Ronaldo và chiếc Bugatti Veyron của mình


Bên cạnh đó, huyền thoại người Bồ Đào  còn sở hữu thêm hai mẫu Bugatti khác trong bộ sưu tập của mình. Trong đó, chiếc đắt nhất là Bugatti Centodieci, trị giá 11 triệu USD, đây là phần quà Cristiano Ronaldo tự thưởng cho mình sau khi giành chức vô địch Series A lần thứ 9 liên tiếp cùng Juventus vào năm ngoái.

Sức mạnh của Bugatti Centodieci nằm ở động cơ W16 quad-turbo 8.0L, cho công suất 1.578 mã lực, giúp tăng tốc 0-100 km/h trong 2,4 giây, 0-200 km/h trong 6,1 giây và 0-300 km/h trong 13,1 giây, tốc độ tối đa 380 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục