Ford

Ford Edge 2023 chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Ford Edge 2023 vừa qua đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đăng tải. Theo đó, thiết kế của mẫu SUV này được cho là tương tự với “người anh em” Ford Territory và sắp được trình làng tại thị trường Việt Nam.

Ford Edge 2023


Cụ thể, phần đầu của Ford Edge 2023 được làm khá giống với Territory , khi đều sở hữu mặt ca-lăng mới theo phong cách đa điểm, nối liền cụm đèn pha thanh mảnh. Bên dưới là hốc gió trung tâm hình thang, nối liền với nẹp màu đen tạo hình chữ C bao quanh khe gió hai bên cản trước.

Bộ mâm được trang bị cho Ford Edge 2023 mang thiết kế mới, không như Territory, kích thước của bộ mêm này đến 19 - 20 inch, tùy phiên bản. Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn hiện đại hơn. Gương chiếu hậu bố trí trên cửa trước cho tầm nhìn tốt hơn.

Edge 2023 được thiết kế đuôi xe với đèn hậu liền lạc, thời thượng, đi kèm dòng chữ 'Edge' ở giữa. Có phần hơi giống với người anh em Ford Everest thế hệ mới.

Đuôi xe Ford Edge 2023


Khoang nội thất của Ford Edge 2023 vẫn chưa được công bố bất kỳ hình ảnh nào. Nhưng được biết, xe sẽ có 2 tùy chọn chỗ ngồi là 5 chỗ và 7 chỗ. Ở thế hệ mới, trục cơ sở đã được kéo dài ra hơn, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn.

Ford Edge 2023 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.000 x 1.961 x 1.773 mm, chiều dài cơ sở 2.950 mm. Với thông số này, Edge thế hệ mới lớn hơn Territory khá nhiều, dài hơn 370 mm, rộng hơn 26 mm, cao hơn 67 mm, trục cơ sở cũng dài hơn 224 mm.

Tại thị trường Trung Quốc, Ford Edge 2023 chỉ được cung cấp 1 tùy chọn về động cơ là động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xi-lanh , sản sinh công suất tối đa 248 mã lực. Đây được xem là sức mạnh vừa đủ giúp mẫu xe này vận hành linh hoạt ở nhiều điều kiện khác nhau.

Các trang bị trên Ford Edge 2023


So với “người anh em” Ford Territory, mẫu SUV này được định vị ở một phân khúc cao hơn, nhưng lại thấp hơn Ford Explorer . Giá bán hiện cũng vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Sao mẫu này nhìn thiết kế mềm nhỉ, không như ADN của Ford


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục