Ford

Triệu hồi hơn 58.000 chiếc Ford F-150 do lỗi trục các-đăng

Ford cho biết các bộ cách nhiệt, cách âm dưới gầm có thể đã bị lắp đặt nhầm trên những chiếc F-150 . Các chi tiết này có thể tiếp xúc với trục các-đăng làm bằng nhôm. Theo thời gian, bộ phận này có thể bị gãy.

Phía Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) thông tin rằng nếu trục các-đăng bị gãy có thể dẫn đến việc mất gia tốc , xe tự động di chuyển mặc dù đang đỗ nếu người lái không sử dụng phanh tay và hư hỏng sang các bộ phận xung quanh. Và nếu chi tiết này tiếp xúc với mặt đất sau khi bị gãy cũng sẽ khiến xe bị mất lái.

Những chiếc Ford F-150 gặp lỗi trục các-đăng thể hiện qua việc bộ cách điện dưới gầm bị lỏng hoặc nghe thấy tiếng động khi bộ cách điện tiếp xúc với trục các đăng.

Triệu hồi hơn 58.000 chiếc Ford F-150 do lỗi trục các-đăng


Đợt triệu hồi này ảnh hưởng 58.203 chiếc F-150 bao gồm các mẫu Crew Cab 4x4 với các gói trang bị XL và XLT 310A trở xuống, cũng như các mẫu Tremor 400A được trang bị trục các-đăng bằng nhôm. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 22/1/2020 đến ngày 20/11/2021.

Hãng xe Mỹ sẽ thông báo đến các chủ sở hữu bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian từ ngày 5/9 đến ngày 9/9. Chủ xe sẽ được hướng dẫn đưa xe đến đại lý Ford hoặc Lincoln gần nhất để kiểm tra xem đã lắp bộ cách điện gầm xe hay chưa. Nếu có, các bộ cách điện sẽ được gắn chặt lại nhằm đảm bảo an toàn. Trục các-đăng cũng sẽ được kiểm tra hư hỏng và sửa chữa. Ford cũng sẽ hoàn lại tiền cho những chủ xe đã trả tiền để khắc phục sự cố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục