Yamaha

Giá bán Yamaha PG-1 xuống thấp kỷ lục

Giá xe Yamaha PG-1 tại các đại lý đang giảm xuống mức thấp chưa từng thấy kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, với một số nơi chào bán dưới 30 triệu đồng.

Vào cuối tháng 12/2023, mẫu xe địa hình Yamaha PG-1 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với một phiên bản và giá bán đề xuất là 30,4 triệu đồng (bao gồm VAT 8%). Xe có 6 tùy chọn màu sắc: Cam Bạc, Xanh Dương, Đen Bạc, Vàng Đen, Nâu Cát và Xanh Rêu Đen.
Yamaha PG-1

Bảng giá xe Yamaha PG-1 mới nhất tại đại lý:

Giá bán Yamaha PG-1 đã giảm 25% kể từ đỉnh sau nửa năm

Sau khoảng nửa năm mở bán tại Việt Nam, giá bán thực tế của Yamaha PG-1 hiện đang dao động từ 30,5 – 31,5 triệu đồng, tùy theo phiên bản màu sắc. Đáng chú ý, các phiên bản màu Xanh Rêu - Đen, Đen - Bạc, Nâu Cát, Vàng – Đen có giá cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với các màu khác.

Đặc biệt, tại một số đại lý khu vực phía Nam, giá bán của PG-1 thậm chí đã giảm xuống dưới 30 triệu đồng, đây là mức giá thấp kỷ lục kể từ khi mẫu xe này được giới thiệu tại Việt Nam.

Ngoài ra, để thu hút khách hàng, nhiều cửa hàng còn áp dụng các chương trình khuyến mãi như tặng tiền mặt, voucher, hoặc hỗ trợ phí đăng ký xe.

Như vậy, sức hút của Yamaha PG-1 dường như đã "hạ nhiệt", khi tại thời điểm ra mắt, mẫu xe này từng có giá lên tới 40 triệu đồng và khách hàng thường phải chờ đợi từ 1 - 2 tuần mới có thể nhận xe.

Các màu hot của Yamaha PG-1



Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục