Yamaha

Giá Yamaha PG-1 giảm xuống mức thấp nhất chưa từng có

Giá xe Yamaha PG-1 tại các đại lý đang giảm xuống mức thấp chưa từng có kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, có nơi bán dưới 30 triệu đồng.

Vào cuối tháng 12/2023, mẫu xe địa hình Yamaha PG-1 hoàn toàn mới đã được giới thiệu tại Việt Nam với 1 phiên bản và mức giá đề xuất là 30,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT 8%). Xe có 6 tùy chọn màu sắc: Cam Bạc, Xanh Dương, Đen Bạc, Vàng Đen, Nâu Cát và Xanh Rêu Đen.
Yamaha PG-1 từng có giá chênh cả chục triệu đồng trong quá khứ

Bảng giá xe Yamaha PG-1 mới nhất tại đại lý


Sau khoảng nửa năm mở bán tại Việt Nam, Yamaha PG-1 hiện có giá bán thực tế dao động từ 30,5 đến 31,5 triệu đồng, phụ thuộc vào phiên bản màu sắc. Các phiên bản màu Xanh rêu - Đen, Đen - Bạc, Nâu cát, Vàng – Đen thường có giá cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với các màu khác.

Đặc biệt, tại một số đại lý ở khu vực phía Nam, giá bán của PG-1 thậm chí giảm xuống dưới 30 triệu đồng, là mức giá thấp nhất từ khi ra mắt tại Việt Nam.

Các cửa hàng còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như tặng tiền mặt, voucher và hỗ trợ phí đăng ký xe.

Yamaha PG-1 từng đạt đỉnh giá lên tới 40 triệu đồng khi mới ra mắt, và khách hàng thường phải chờ từ 1 đến 2 tuần để nhận xe. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.980 x 805 x 1.050 (mm), chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 795 mm và khoảng sáng gầm 190 mm. Trọng lượng xe chỉ 107 kg, bao gồm cả bình nhiên liệu dung tích 5,1 lít.

Nguyên nhân giảm giá mạnh của Yamaha PG-1:

  • Nguồn cung dồi dào: Khác với thời điểm mới ra mắt khan hiếm hàng đẩy giá lên cao, hiện nguồn cung mẫu xe này nhiều hơn so với nhu cầu, đẩy mức giá về mức bình thường nhất.
  • Đối tượng khách hàng chính không quá lớn: Phân khúc ưa chuộng mẫu xe số cá tính này vốn không lớn, dù có thiết kế bắt mắt nhưng PG-1 vẫn không phải mẫu xe thuộc về số đông để có thể tiếp cận đông khách hàng hơn.
  • Trang bị, đặc điểm mẫu xe không quá nhiều đặc biệt: Điểm lớn nhất tạo nên sức hút của Yamaha là ở thiết kế cá tính, ngoài ra mẫu xe này có trang bị khá đơn sơ và hoàn thiện không thực sự cao cấp. Người dùng sẽ phải hi sinh nhiều trang bị khi mua mẫu xe này. Do vậy giá thành không thể ở mức quá cao như ban đầu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục