Xe máy Honda

Giá xe Vision mới nhất tháng 5 đang giảm thấp chưa từng có, chưa tới 30 triệu đồng khiến dân tình xôn xao

Sau thời gian dài bán cao hơn giá niêm yết, giá xe Vision tại đại lý đang ở mức thấp chưa từng có.

Giá xe Vision niêm yết tháng 5-2024

Hiện tại, bảng giá xe Vision trong tháng 5 vẫn không có sự thay đổi so với tháng trước.

Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn là phiên bản rẻ nhất với mức giá đề xuất từ hãng là: 31.113.818 VNĐ và phiên bản cổ điển mới ra mắt với mức giá đề xuất từ Honda Việt Nam là 36.612.000 VNĐ.

Giá xe Vision đại lý

Giá xe Vision đang khá dễ chịu khi hàng loạt các đại lý đồng loạt giảm giá để thu hút khách hàng. Thậm chí, xe Honda Vision bản tiêu chuẩn hiện thấp hơn cả giá đề xuất trên 1 triệu đồng. Các mẫu xe khác cũng chênh so với giá niêm yết không nhiều. Trên thực tế, hiện tượng đội giá, găm hàng xe Honda Vision gần 2 năm trước đây đã không còn.

Tại sao Honda Vision giảm giá?


  • Cạnh tranh khốc liệt: Thị trường xe máy ở Việt Nam đang trở nên cạnh tranh khốc liệt, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và mẫu xe mới. Để cạnh tranh hiệu quả, các nhà sản xuất thường phải giảm giá để thu hút khách hàng.
  • Số lượng cung cấp lớn hơn nhu cầu Honda có thể đã sản xuất quá nhiều xe Vision so với nhu cầu thực tế của thị trường. Điều này dẫn đến việc cần phải giảm giá để xả hàng và giải phóng không gian trong kho.
  • Phiên bản mới sắp ra mắt: Khi một phiên bản mới của một mẫu xe sắp ra mắt, nhà sản xuất thường giảm giá cho các phiên bản cũ để làm cho chúng trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng. Điều này có thể làm tăng doanh số bán hàng trước khi phiên bản mới được ra mắt.
  • Sức mua kém do kinh tế: Tình hình kinh tế khó khăn có thể khiến người tiêu dùng giảm tiêu dùng, và do đó nhà sản xuất phải giảm giá để kích thích nhu cầu.

Một vài phiên bản trên thị trường của Honda Vision 2025

Honda Vision với màu và mẫu tem mới trên bản thể thao

Bản thể thao, mẫu xe này có hai lựa chọn màu đen và xám đen, điểm nhấn là cụm đèn phía trước có thấu kính màu xám khói. Bản Đặc biệt có màu xanh dương nhám, trang trí họa tiết tạo phong cách thời trang hơn. Đối với bản Cao cấp và Tiêu chuẩn vẫn là các màu đỏ đen, trắng đen và đen. Đi kèm là vân họa tiết bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước.
Phiên bản Cổ điển cho Honda Vision

Phiên bản Cổ điển cho Honda Vision . Trong đó, phiên bản cổ điển màu vàng đen bạc là bản phối hoàn hảo giữa thân xe tông vàng be nhã nhặn và yên xe màu nâu café. Chiếc xe đem đến một cảm giác hoài cổ mà sang trọng.

Vision phiên bản cổ điển màu xanh đen bạc vừa mang hơi thở thời đại mà vẫn năng động, mạnh mẽ như hình ảnh của giới trẻ thế hệ mới. Logo 3D và bộ tem mới với phối màu và đường nét đơn giản mà tinh tế nổi trên thân xe càng tạo nên tổng thể trẻ trung cho chiếc xe Vision.



Lưu ý: Bảng giá xe Honda Vision nêu trên chỉ mang tính tham khảo.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục