Xe máy Honda

Honda Air Blade 2025 giá đắt ngang Honda SH

Honda Air Blade 160 mới ra mắt phiên bản 2025 thể thao màu xám đỏ đen với giá niêm yết ngang với Honda SH Mode là 58,39 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

Honda Air Blade 2025 mẫu tay ga đô thị được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam sẽ mở bán phiên bản 2025 từ ngày 16/6 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. 
Honda Air Blade 2025.

Giá bán lẻ đề xuất của Honda Air Blade 125 2025:

Honda Air Blade 125 (Phanh CBS):
  • Phiên bản tiêu chuẩn (màu đỏ đen bạc, đen bạc): 42.012.000 đồng.
  • Phiên bản cao cấp (màu bạc xanh đen, bạc đỏ đen): 42.502.909 đồng.
  • Phiên bản đặc biệt (màu xanh đen vàng): 43.190.182 đồng.
  • Phiên bản thể thao (màu xám đỏ đen): 43.681.091 đồng.
Honda Air Blade 160 (phanh ABS):
  • Phiên bản tiêu chuẩn (màu đen bạc): 56,69 triệu đồng.
  • Phiên bản cao cấp (màu bạc xanh đen): 57,19 triệu đồng.
  • Phiên bản đặc biệt (màu xanh đen vàng): 57,89 triệu đồng.
  • Phiên bản thể thao (màu xám đỏ đen): 58,39 triệu đồng.

Honda Air Blade 2025 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, cá tính và phong cách thể thao, đồng thời là một phản ánh đầy cảm xúc dành cho những tâm hồn trẻ luôn khao khát thể hiện bản thân trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Thiết kế của Air Blade 160cc/125cc thể hiện sự đột phá và hiện đại với mọi chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh "tia sét", mẫu xe với từng góc cạnh và đường nét vừa cứng cáp vừa hài hòa, mang đến vẻ ngoài gọn gàng, sắc sảo và thời thượng. Air Blade 2025 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự tự tin và phong độ bất biến của người sử hữu.

HVN giới thiệu hai phiên bản hoàn toàn mới: Phiên bản Thể thao và Phiên bản Cao cấp cho Air Blade 2025. Điểm nhấn không thể bỏ qua là tem mới in số 125 và 160 với thiết kế độc đáo, sắc nét, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng và phối màu đa dạng, thời thượng.

Phiên bản Thể thao sử dụng sắc màu sống động như xám xi măng tinh tế, đỏ mạnh mẽ và đen. Mặt nạ trước với mảng ốp đỏ nổi bật và các chi tiết thể thao trên tem xe như "SPORT" và số "160" thể hiện sự mạnh mẽ của động cơ, kết hợp với logo Air Blade dập nổi, tạo nên hình ảnh thể thao mạnh mẽ, độc đáo và tăng thêm sự tự tin cho chủ sở hữu.

Với ý tưởng thiết kế kết hợp 2 tông màu tương phản là bạc xanh đen và bạc đỏ đen, phiên bản Cao cấp của Air Blade mang đến diện mạo hoàn toàn khác biệt. Màu đỏ và xanh đen được xen kẽ trang trí từ đầu xe đến thân xe và thanh chắn bùn, cùng với logo Air Blade 3D mạ crom cao cấp. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên mối liên kết hài hòa giữa các bộ phận mà còn thể hiện mức độ hoàn thiện tinh xảo của mẫu xe mới. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích một chiếc xe nam tính, cao cấp từng chi tiết. Đối với phiên bản Đặc biệt và phiên bản Tiêu chuẩn, sự đa dạng về màu sắc thời trang và sự hấp dẫn vẫn được duy trì.

Ngoài ra, các yếu tố thiết kế được yêu thích của dòng xe Air Blade vẫn được giữ nguyên như cụm đèn LED với đèn trước thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác thể thao năng động. Đồng hồ LCD hiển thị số kỹ thuật số gọn gàng, thông tin tiêu thụ nhiên liệu rõ ràng, giúp người lái dễ dàng quản lý xe trong mọi tình huống lái khác nhau.

Được trang bị hệ thống động cơ eSP+ 4 van mạnh mẽ, Air Blade 2025 vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, là sự lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ đam mê tốc độ và cảm giác lái mạnh mẽ.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước của phiên bản Air Blade 160cc giúp cân bằng và ổn định xe, đặc biệt là trong các tình huống phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn, mang lại cảm giác an tâm và an toàn hơn cho người lái. Chế độ đèn phía trước luôn sáng tỏ để đảm bảo tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đủ, đồng thời giúp xe nổi bật trên đường phố, dễ dàng quan sát và tránh va chạm với các phương tiện khác.

Air Blade 2025 vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh và hộc đựng đồ tiện lợi, kèm đèn soi và cổng sạc USB dung tích lớn 23,2 lít, đủ để chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều đồ dùng cá nhân khác trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế gọn nhẹ.




Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục