Xe máy Honda

Honda ra mắt mẫu offroad cỡ nhỏ Navi Adventure

Honda luôn nỗ lực mang đến sự đa dạng trong danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dân tại các khu vực khác nhau, và một trong những dòng xe độc đáo mà hãng này mang đến thị trường Bắc Mỹ là Navi Adventure.

Offroad cỡ nhỏ cá tính của Honda


Với thiết kế khá tương tự Honda MSX , Navi Adventure được trang bị nhiều chi tiết nhằm nâng cao khả năng chinh phục địa hình offroad. Một cái kính chắn gió cao màu khói và chắn bảo vệ tay thường thấy trên các mẫu xe adventure.

Honda Navi Adventure cũng được trang bị ốp bảo vệ động cơ để đảm bảo an toàn trong các chuyến đi offroad. Với bánh đúc kích thước 12 inch phía trước và 10 inch phía sau, và lốp không săm có kích thước tương ứng là 90/90 và 90/100. Hệ thống giảm xóc trước sử dụng ống lồng và giảm xóc sau là lò xo đơn.

Về hiệu suất, Navi Adventure được trang bị động cơ xy-lanh đơn dung tích 109,19cc làm mát bằng không khí, tạo ra công suất tối đa 7,92 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,94 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 5 cấp, giúp di chuyển một cách linh hoạt.

Giá bán Honda Navi Adventure

Giá của Honda Navi Adventure tại thị trường Bắc Mỹ là từ 7.730.000 peso Colombia, tương đương khoảng 49,5 triệu đồng khi chuyển đổi sang tiền Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục