Ôtô Honda

Honda HR-V 2024 sắp ra mắt tại VN với một số thay đổi ngoại hình

Theo thông tin từ Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Honda đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho một số chi tiết của mẫu xe này tại Việt Nam. Các chuyên gia cho biết đây có thể là các thành phần thuộc phiên bản Honda HR-V 2024.
Một số chi tiết mới trên Honda HR-V mới đã được đăng ký bản quyền kiểu dáng tại Việt Nam.

Phiên bản mới này được xem là bản nâng cấp của Honda HR-V đang được bán tại thị trường Việt Nam. Mô hình 2024 đã được giới thiệu với tên gọi Vezel tại Nhật Bản vào đầu năm nay.

Ngoại thất của Honda HR-V 2024 có một số thay đổi nhỏ. Lưới tản nhiệt vuông vức và nhỏ hơn so với phiên bản trước, các thanh nan ngang cũng được làm mới. Cản trước xe cũng được cải tiến và tích hợp dải đèn sương mù. Phía sau, cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể nhưng có giao diện bên trong được thiết kế lại, sử dụng đèn LED toàn phần.

Nội thất của Honda HR-V 2024 tại thị trường Nhật Bản gần như không có nhiều thay đổi, chỉ có sự bổ sung một số tính năng mới như điều khiển trung tâm mới. Vô-lăng vẫn giữ nguyên cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD nhỏ.

Đi kèm là các tính năng tiện nghi như Honda Remote Operation cho phép điều khiển từ xa các chức năng như đóng/mở cửa cốp, bật/tắt điều hòa và tìm vị trí xe, cùng với hệ thống kết nối WiFi trên xe và khóa kỹ thuật số cho phép mở/khóa cửa bằng điện thoại thông minh.

Để đảm bảo an toàn, Honda HR-V 2024 còn được trang bị hệ thống Honda Sensing với nhiều tính năng chủ động như hỗ trợ lái khi tắc đường và đèn pha thích ứng, giúp giảm thiểu thiệt hại khi sử dụng nhầm chân ga.

Về mặt vận hành, phiên bản mới có thể sẽ giữ nguyên 2 tùy chọn động cơ khi đến Việt Nam: động cơ 1.5L hút khí tự nhiên công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145Nm, và động cơ 1.5L tăng áp công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 240Nm.

Với những cải tiến này, dự kiến giá xe Honda HR-V 2024 sẽ tăng nhẹ so với phiên bản hiện tại, có mức giá dao động từ 699-871 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục