Xe máy Honda

Honda NW F125 mới đẹp như Vespa, ăn đứt Honda Lead

Trong thị trường Trung Quốc gần đây, Honda đã giới thiệu mẫu xe ga mới mang tên 2024 Honda NW F125, sản phẩm của liên doanh Wuyang Honda

Honda NW F125 có gì đặc biệt so với Honda Lead ?

So với các mẫu trước đó như Stylo 60 và Giorno 125 tại thị trường Đông Nam Á, NW F125 mang đậm phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, khác biệt với NS125LA. Với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, NW F125 là sự kết hợp của những đường nét bo tròn và lục giác.

Đèn pha vuông vuốt tròn 4 cạnh và phom xe mượt mà cho cảm giác gần giống với dòng Piaggio Vespa , tạo cho mẫu xe có vóc dáng thanh lịch và tinh tế so với Honda Lead hay Honda Vision có thiết kế khá thực dụng phổ thông.

Động cơ và trang bị trên Honda NW F125

Chiếc xe này không chỉ là một tác phẩm thẩm mỹ mà còn sử dụng nền tảng động cơ eSP mới, dung tích 125cc, giúp cho việc vận hành ổn định và giảm rung. NW F125 có công suất tối đa 7 kW và mô-men xoắn cực đại 10 Nm, đạt tốc độ cực đại 90 km/h và tiêu thụ nhiên liệu hợp lý ở mức 2,5 lít/100 km.


Đặc biệt, xe được trang bị màn hình điều khiển kỹ thuật số TFT, bình xăng dung tích 5,7 lít và trọng lượng nhẹ chỉ 107 kg. Với chiều cao yên ngồi dễ tiếp cận, NW F125 phản ánh gu thẩm mỹ của giới trẻ đô thị hiện đại.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục