Hãng xe ôtô khác

Joyce Phạm đổi màu Porsche 911 Carrera hơn 8 tỷ - liệu có được đăng kiểm?

Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa sở hữu chiếc Porsche 911 Carrera màu đen bóng và từng trải qua khá nhiều bộ áo khác nhau như đen nhám, xanh dương nhạt hay mới đây nhất là sắc đỏ rất nổi bật.


Phạm Trần Nguyễn Minh Anh hay còn được gọi với biệt danh Joyce Phạm không chỉ được biết là 1 rich kid chính hiệu tại Việt Nam khi có bố mẹ đều là những tay chơi siêu xe hàng đầu trong nước mà còn nổi tiếng trong giới hot mom.

Gia nhập mới nhất trong bộ sưu tập của Joyce Phạm là chiếc Mini Cooper mới được mua vào dịp Tết vừa qua, ngoài ra cô còn sở hữu Porsche 911 Carrera vạn người mê khi cô nàng chỉ mới 21 tuổi.

Siêu xe thể thao Porsche 911 Carrera thế hệ 992 có mức giá bán từ 7,13 tỷ đồng , chưa gồm phí lăn bánh.

Joyce Phạm từng thẳng thắn nhận được sự hỗ trợ từ phía gia đình, bố của hot mom này cũng từng chia sẻ các siêu xe đều xin tiền của bố hoặc mẹ để mua.

Ở bộ ảnh mới nhất về chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera của Joyce Phạm đăng tải lên mạng xã hội dễ cho thấy chiếc xe đã được đổi màu đỏ bắt mắt, trang trí bằng nhiều decal thể thao.

Màu sắc nguyên bản của Porsche 911 Carrera là màu đen bóng, chiếc xe đã có nhiều lần đổi màu sơn và diện mạo khác nhau như đen nhám, xanh dương.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Joyce Phạm bên siêu xe Porsche 911 Carrera.


Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục