Kia

Kia Sportage phiên bản hybrid 2024 tăng giá và thêm nhiều cập nhật nhỏ

Kia đã giới thiệu Sportage 2024 vào mùa hè năm nay và hiện hãng đang chuyển sự tập trung sang biến thể hybrid.

Dự kiến sẽ sớm có mặt tại các đại lý, chiếc crossover này sẽ sở hữu các bản cập nhật mới.

Kia Sportage sẽ tăng nhẹ từ 27.490 USD lên 28.290 USD (700 triệu đồng) - là mức tăng gần 20 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Nói về trang bị, Sportage Hybrid LX bản cơ sở được trang bị kính chắn gió cách âm, kính bảo vệ sự riêng tư và bánh xe hợp kim 17 inch. Người mua cũng sẽ tìm thấy cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,2 inch, hệ thống thông tin giải trí 8 inch và ghế bọc vải chỉnh tay.

Những điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động hai vùng và hệ thống âm thanh sáu loa. Chúng được kết hợp bởi Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ đèn pha, Hỗ trợ bám làn đường / Hỗ trợ giữ làn đường và Cảnh báo khoảng cách đỗ xe – Lùi xe.

Phiên bản SX Prestige AWD cao cấp nhất có giá 37.190 USD và nổi bật nhờ đèn sương mù LED cũng như bánh xe hợp kim 18 inch lớn hơn. Mẫu xe này còn có trang trí sa-tanh thể thao, cốp nâng điện và cửa sổ trời.
Nội thất Kia Sportage 2024 phiên bản Hybrid

Di chuyển vào bên trong, có một màn hình cong toàn cảnh bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch phù hợp. Cùng với đó là ghế trước chỉnh điện có sưởi và thông gió được bọc bằng vải SynTex. Làm tròn những điểm nổi bật là vô lăng bọc da có sưởi, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống âm thanh Harman Kardon.

Bên cạnh cabin đẳng cấp hơn, còn có một loạt hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và Kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Dừng và Đi. Người mua cũng sẽ nhận được Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau và Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa. Đó là tính năng Cảnh báo thoát hiểm an toàn, Màn hình quan sát điểm mù và Màn hình quan sát xung quanh.

Bất kể lựa chọn phiên bản nào, tất cả các mẫu xe đều được trang bị hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ bốn xi-lanh 1,6 lít tăng áp, pin lithium-ion 1,49 kWh và hai động cơ điện. Thiết lập này mang lại cho chiếc crossover công suất tổng hợp là 227 mã lực (169 kW / 230 PS) và mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft (349 Nm). Quan trọng hơn, chiếc crossover có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu lên tới 42 mpg trong thành phố, 44 mpg trên đường cao tốc và 43 mpg kết hợp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục