Kia

KIA EV6 2025 Facelift dự kiến ​​vào năm tới với kiểu dáng tương lai

Kia EV6, mẫu xe điện chuyên dụng đầu tiên của Kia ra mắt lần đầu vào năm 2021, dù có tuổi đời phát triển còn trẻ nhưng việc chuẩn bị cho một bản cập nhật đang được tiến hành. Một phiên bản nâng cấp hiện đang được phát triển, dự kiến ra mắt vào năm tới. Bản cập nhật này nhằm mục đích đưa EV6 phù hợp với các mẫu EV mới hơn của Kia cả về kiểu dáng và công nghệ.

Mới đay phiên bản thử nghiệm của Kia EV6 đã được bắt gặp ở Châu Âu và Bắc Mỹ. 

Kia EV6 sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế chung với Kia EV9

David Hilber, Giám đốc Tiếp thị của Kia Châu Âu, đã chia sẻ về những “cải tiến” sắp tới cho EV6, đồng thời nói rằng việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế chung với EV9 là “điều đáng mong đợi”. Điều này xác nhận rằng EV6 nâng cấp sẽ lấy cảm hứng từ phong cách của Kia EV3, EV4 và EV5, tất cả đều thể hiện ngôn ngữ thiết kế được làm mới được giới thiệu bởi EV9 hàng đầu.

Điển hình của các bản cập nhật giữa vòng đời, kiểu dáng và hình dáng tổng thể dự kiến sẽ không thay đổi nhiều so với mẫu xe cũ, ngoại trừ các thiết kế bánh xe hợp kim mới tiềm năng và các biến thể trang trí.

Tuy nhiên, đối với EV6, những thay đổi đáng kể được dự đoán ở phần đầu xe, bao gồm cản va được thiết kế lại và cụm đèn pha phức tạp hơn. Phần đuôi xe có thể có những thay đổi nhỏ về đồ họa đèn hậu, nhưng vẻ ngoài tương lai của nó có thể sẽ được giữ lại.

Bên trong, nội thất Kia EV6 có thể kế thừa bảng điều khiển ba màn hình từ EV9, vốn cũng xuất hiện trên chiếc SUV nhỏ gọn EV5. Chúng tôi cũng mong đợi vô lăng được thiết kế lại và các tùy chọn bọc ghế mới cùng với trang bị phong phú hơn trong lĩnh vực lái xe tự động và kết nối.
Nội thất Kia EV9

Về nền tảng, có khả năng các lựa chọn hệ thống truyền động và dung lượng pin hiện tại sẽ được giữ lại. Những thay đổi lớn bên dưới bề mặt không được dự đoán trước cho đến thế hệ tiếp theo, khi nền tảng E-GMP sẽ được thay thế bằng Kiến trúc mô-đun tích hợp (IMA). Điều này cũng áp dụng cho bản cập nhật giữa vòng đời sắp tới của Hyundai Ioniq 5, có những điểm tương đồng với Kia EV6.

Ngày ra mắt Kia EV6

Hilbert không cung cấp ngày ra mắt chính xác nhưng đã phác thảo chiến lược của Kia , bao gồm việc đổi mới cứ sau 3 năm và thế hệ mới sau mỗi 6 năm. Điều này cho thấy rằng chúng ta có thể mong đợi Kia EV6 được làm mới sẽ được ra mắt vào giữa năm 2024, có khả năng sẽ đến Mỹ dưới dạng xe đời 2025.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục