Kia

Lộ diện Kia Carnival 2025 bản facelift


Kia Carnival là mẫu xe nổi bật so với các mẫu xe minivan cùng phân khúc vì đây là chiếc xe duy nhất được thiết kế trông giống một chiếc SUV. Tuy nhiên, thiết kế đó đã có từ năm mẫu 2021 nên Kia sẽ giới thiệu Carnival nâng cấp nhẹ trước cuối năm nay.

Hãng xe Hàn Quốc chưa tung ra hình ảnh chính thức của MPV cập nhật nhưng Carnival mới bắt gặp lộ diện bên ngoài mà không ngụy trang để đội ngũ marketing của Kia làm tài liệu quảng cáo.

Có thể thấy Kia Carnival 2025 ngày càng táo bạo hơn với các thiết kế của mình, thiết kế của Carnival 2025 là sự kết hợp những ảnh hưởng từ chiếc SUV chạy điện Kia EV9 mới và chiếc SUV Kia Sorento mới được nâng cấp, có hệ thống đèn dường như đã truyền cảm hứng cho cho các mẫu xe nhỏ hơn.

Phần đuôi xe cũng có diện mạo mới, đèn chạy ban ngày với bố trí hai chiều của đèn LED phía trước và logo của Kia đã được chuyển từ giữa thanh đèn đến giữa cửa sập phía sau.

Sẽ có những thay đổi về nội thất để cải thiện hệ thống thông tin giải trí và khả năng kết nối, nhưng một trong những nâng cấp hữu ích nhất được đồn đại là việc áp dụng hệ truyền động hybrid 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít. Nếu Kia ghép hệ thống PHEV từ Sorento thì hệ thống này sẽ mang lại cho Carnival động cơ hybrid đầu tiên với công suất tổng cộng 261 mã lực (265 PS) cộng với quãng đường chạy điện khoảng 30 dặm (48 km).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục