Kia

Lộ thiết kế nội ngoại thất của Kia Sonet 2024 Facelift

Kia Sonet 2024 được phát hiện ở thị trường nước ngoài mẫu xe có thiết kế mới bao gồm đèn pha LED mới và đèn định vị ban ngày mới. Nhiều thay đổi khác bao gồm thiết kế bánh xe hợp kim mới và đèn hậu LED kết nối lấy cảm hứng từ Kia Seltos .

Các bức ảnh bị rò rỉ trước đó tiết lộ các điều khiển mới cho hệ thống điều hoà và màn hình kỹ thuật số của trình điều khiển. Không có bản cập nhật nào được mong đợi trong bộ phận hệ thống truyền động

Kia Sonet 2024 facelift dự kiến ra mắt vào đầu năm sau

Kia đang nỗ lực giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV cỡ nhỏ nổi tiếng Sonet. Mẫu xe đã được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm nhiều lần và trong những hình ảnh mới nhất, thiết kế bên ngoài của mẫu xe nâng cấp đã bị rò rỉ ở thị trường nước ngoài mà không được ngụy trang.

Thiết kế của Kia Sonet 2024 facelift


Kia Sonet facelift 2024 có lưới tản nhiệt được làm mới với các chi tiết mới, hai bên là đèn pha LED cập nhật, đèn chạy ban ngày hiện kéo dài xuống phía dưới. Bên dưới là cản trước được tân trang lại với thiết kế airdam được làm mới và không có đèn sương mù.

Hình dáng tổng thể bên hông của chiếc xe hầu như không thay đổi, ngoại trừ việc nó có thiết kế bánh xe hợp kim mới. Ở phía sau, bạn có thể dễ dàng phân biệt mẫu xe nâng cấp vì nó có thiết lập đèn hậu LED kết nối cập nhật, lấy cảm hứng từ Kia Seltos . Cản sau được làm mới hoàn thiện thiết kế tổng thể.

Nội thất của Kia Sonet 2024 có gì mới?


Nội thất của Sonet 2024 đã bị rò rỉ trong những hình ảnh trước đó ở Ấn Độ. Không có thay đổi lớn về mặt thiết kế, nhưng nó có các nút điều khiển mới cho hệ thống kiểm soát khí hậu cũng như chủ đề màu sắc và chất liệu bọc được cập nhật. Ngoài ra, nó cũng có khả năng nhận được màn hình trình điều khiển kỹ thuật số từ Seltos .

Các trang bị trên Kia Sonet 2024


Ngoài nội thất được cập nhật, chiếc SUV dài dưới 4 mét dự kiến ​​sẽ tích hợp camera 360 độ và một phần bộ ADAS, bộ sau tương tự như Venue.

Các tính năng khác như Apple CarPlay/Android Auto, công nghệ xe kết nối, cửa sổ trời, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Bose, ghế trước thông gió, kiểm soát hành trình nên được giữ lại.

Về mặt an toàn, ngoài khả năng bổ sung ADAS, Sonet 2024 sẽ tiếp tục được trang bị 6 túi khí, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe trước và sau, hệ thống giám sát áp suất lốp và kiểm soát độ ổn định điện tử.

Hệ truyền động trên Kia Sonet 2024


Dự kiến sẽ không có bản cập nhật hệ thống truyền động nào cho Sonet nâng cấp, vì nó có thể sẽ tiếp tục với các tùy chọn động cơ hiện tại, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1 lít 120PS, động cơ xăng 1,2 lít 83PS và động cơ diesel 1,5 lít 116PS. Các biến thể xăng tăng áp và động cơ diesel dự kiến sẽ giữ lại iMT (hộp số sàn không ly hợp) và hộp số tự động, trong khi động cơ xăng hút khí tự nhiên có thể sẽ tiếp tục với hộp số sàn 5 cấp.

Sonet nâng cấp dự kiến ​​​​sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm tới, có thể có mức giá cao hơn so với mẫu hiện tại, bắt đầu từ 7,79 lakh Rs (tại phòng trưng bày cũ).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục