Kia

Cận cảnh Kia Morning 2024 facelift sẽ ra mắt vào cuối tháng này

Hình ảnh đầu tiên của Kia Morning 2024 được đăng tải trên diễn đàn Autospy của Hàn Quốc. Xe dự kiến ra mắt toàn cầu vào cuối tháng này.

Kia Morning 2024 sở hữu thiết kế từ mẫu SUV điện nổi tiếng của Kia Kia EV9 với kiểu đèn pha LED nằm dọc. Thiết kế đèn pha này cũng có trên Carnival và Sorento phiên bản mới sắp ra mắt. Lưới tản nhiệt mới, có thể thấy đầu xe Kia Morning trông hiện đại và thể thao hơn.

Thiết kế dải đèn hậu nối liền ở đuôi xe cũng phù hợp với đầu xe, cản sau thiết kế mới, với ống xả được giấu dưới gầm xe khiến đuôi xe liền mạch hơn

Hiện chưa có ảnh nội thất Kia morning 2024, nhưng nhiều khả năng các phím điều khiển và nội thất xe sẽ được làm mới nhẹ.

Kia Morning 2024 vốn là 1 bản facelift lần thứ 2 và vẫn thuộc thế hệ thứ 3 đã ra mắt từ năm 2017. Do vậy khung gầm và nhiều chi tiết cơ khí khác vẫn giữ nguyên. Thông tin chi tiết hơn về động cơ, trang bị và tính năng an toàn phải chờ đến ngày ra mắt chính thức.

Hiện dưới sự cạnh tranh tới từ các mẫu SUV cỡ nhỏ, Morning không còn giữ được doanh số tốt. Dù mẫu xe từng 1 thời nằm trong top bán chạy tại Việt Nam.

Theo các thống kê, Kia Morning là một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng Kia trên toàn thế giới . Tính đến năm 2021, Kia Motors đã bán hơn 4 triệu chiếc Kia Morning trên toàn thế giới.

Về thị phần, Kia Morning được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam và một số quốc gia khác ở Châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,… Năm 2020, Kia Motor Việt Nam (Kia Motors Vietnam) đã bán được hơn 15.300 chiếc Kia Morning , đứng thứ hai trong top các dòng xe bán chạy nhất của Kia tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục