Kia

Lộ diện Kia Sonet 2024 với thiết kế mới:Có chi tiết như Seltos, gây sức ép lên Toyota Raize

Kia Sonet - mẫu xe ngang hàng Hyundai Venue và nằm thấp hơn Seltos một bậc trong đội hình Hyundai - Kia ra mắt lần đầu vào năm 2020. Tới 2024, dòng SUV cỡ nhỏ sẽ được nâng cấp giữa vòng đời và bản cập nhật này đã bị rò rỉ tại Trung Quốc.

Cụ thể, cổng thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc đã đăng tải bộ ảnh Kia Sonet 2024 hoàn chỉnh đăng ký tại nước này. So với bản cũ, bộ khung Kia Sonet facelift nhìn hiện đại và trưởng thành hơn.
Kia Sonet 2024 sở hữu bộ khung tối giản hiện đại hơn trước khá rõ

Phần đầu Kia Sonet 2024 sở hữu tản nhiệt rộng hơn với giao diện đèn pha tinh xảo hơn. Logo Kia đã được nâng cấp thành loại phẳng tối giản được hãng đưa vào sử dụng rộng rãi từ năm ngoái.

Ở hướng đối diện, logo mới cũng giúp đuôi xe Sonet facelift nhìn gọn gàng hơn. Logo này đặt dưới dải đèn chạy ngang và nằm giữa đèn hậu mới nay nổi bật hơn đáng kể khi kéo xuống rìa cửa hậu. Cuối cùng, cản trước và sau trên mẫu SUV cỡ nhỏ đều đã được tinh chỉnh vị trí ốp nhựa và chóa đèn.

Hệ thống đèn hậu của xe nay nhìn khá giống Seltos ở phân khúc cao hơn

Tại Trung Quốc, Kia Sonet dùng máy 1.5L xăng 117 mã lực đi kèm hộp số CVT. Chưa rõ bản quốc tế sử dụng động cơ 1.2L hút gió tự nhiên, 1.0L tăng áp và 1.5L diesel tăng áp có thay đổi gì không. Nội thất xe cũng chưa được công bố trong loạt ảnh lần này.
Giao diện mâm, đèn pha và tản nhiệt mới trên Kia Sonet 2024

Nếu ra mắt sớm, Kia Sonet sẽ đi một bước trước đối thủ Toyota Raize ở bản nâng cấp. Hiện tại, Raize vẫn chưa có động tĩnh gì về một bản nâng cấp mới. Tại Việt Nam, Sonet đang là mẫu xe có sức bán tốt hơn Raize.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục