Kia

Ra mắt Kia Sorento Facelift 2024 với ngoại hình đẹp hơn và nội thất mới

Thế hệ thứ tư của Kia Sorento đã nhận được bản cập nhật sớm giữa vòng đời, chỉ ba năm sau lần ra mắt đầu tiên. Được ra mắt tại Hàn Quốc ngày hôm nay, chiếc SUV hạng trung thể hiện ngôn ngữ kiểu dáng mới nhất và tinh tế hơn của Kia , thể hiện mặt trước được làm mới và nội thất bóng bẩy hơn.

Các phiên bản quốc tế sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đáng chú ý, bản cập nhật này được đưa ra ngay sau khi Hyundai giới thiệu thiết kế lại triệt để cho chiếc Hyundai Santa Fe liên quan đến máy móc vốn là đối thủ cạnh tranh trực diện của Kia Sorento .

Kia Sorento Facelift 2024 nhưng nhiều điểm mới

Phần đầu xe được thiết kế lại, nổi bật bởi cặp đèn pha LED mới mỏng hơn và xếp chồng lên nhau theo chiều dọc chạy dọc theo lưới tản nhiệt hình mũi hổ. Cản trước thể hiện những đường nét rõ ràng hơn và mui xe giờ đây được căn chỉnh liền mạch với mũi xe. Sự thay đổi này lặp lại ngôn ngữ thiết kế của chiếc SUV hàng đầu khác là Kia EV9 và chiếc xe thành phố Kia Picanto đã được nâng cấp gần đây, đồng thời dự kiến sẽ xuất hiện trên nhiều mẫu xe Kia hơn trong tương lai gần.

Phần còn lại của thân xe hầu như không thay đổi, ngoại trừ cản sau được thiết kế lại, các biểu tượng Kia mới được giới thiệu và đèn hậu LED được làm lại một chút, giờ đây có các cụm được kết nối. Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu một thiết kế mới cho bánh xe hợp kim và lựa chọn màu sắc ngoại thất mới để bổ sung cho diện mạo cập nhật tổng thể.

Nội thất được làm mới trên Kia Sorento facelift 2024


Bên trong, các nhà thiết kế của Kia đã thực hiện một bố cục hợp lý hơn cho bảng điều khiển, kết hợp các đường nét rõ ràng hơn để mang lại tính thẩm mỹ hiện đại. Tính năng nổi bật là màn hình cong lớn mới, tự hào với hai màn hình 12,3 inch tích hợp liền mạch phần mềm thông tin giải trí mới nhất. Ngay bên dưới màn hình, các lỗ thông hơi khí hậu mỏng hơn, dải đèn chiếu sáng xung quanh mới và các bộ điều khiển khí hậu sửa đổi, gợi nhớ đến EV6, nâng cao không gian nội thất tổng thể và trải nghiệm người dùng.

Hệ thống xác thực dấu vân tay trên Kia Sorento 2024

Một bổ sung đáng chú ý cho các tính năng công nghệ của Sorento mới là hệ thống xác thực dấu vân tay, nằm trên bảng điều khiển trung tâm, cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập thuận tiện để khởi động xe, kích hoạt chế độ người phục vụ và thanh toán an toàn. Ngoài ra, các tùy chọn bọc mới hiện bao gồm sự kết hợp màu đen/nâu ô liu, nổi bật với ghế bọc da như trong hình ảnh được cung cấp.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Kia Sorento facelift sẽ được cung cấp tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với một loạt tùy chọn hệ truyền động, bao gồm các biến thể xăng, dầu diesel và hybrid, với cả cấu hình 2WD và 4WD dành cho mẫu hybrid. Phiên bản plug-in hybrid cũng dự kiến sẽ được giới thiệu ở các thị trường khác.

Thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu SUV mới dự kiến sẽ được tiết lộ vào giữa tháng 8 khi Kia công bố giá bán cho thị trường Hàn Quốc. Mô hình thông số kỹ thuật của Bắc Mỹ sẽ được công bố trong những tháng tiếp theo và có thể đến vào năm 2024. Dự kiến phiên bản Bắc Mỹ sẽ duy trì các tùy chọn hệ truyền động tương tự, bao gồm động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít công suất 191 mã lực, động cơ tăng áp 2.0L công suất 281 mã lực, động cơ hybrid 1.6L công suất 227 mã lực và động cơ hybrid 1.6L công suất 261 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục