Kia

Ra mắt Kia Soul 2024 với gói thiết kế mới, giá khởi điểm dưới 480 triệu đồng

Kia Soul là mẫu SUV cỡ nhỏ đô thị rất được ưa chuộng, phiên bản 2024 của mẫu xe đã được ra mắt với các cập nhật nhỏ về thiết kế.

Thay đổi lớn nhất là việc bổ sung Gói thiết kế mới trên Soul EX cao cấp nhất. Nó bổ sung thêm bánh xe hợp kim 18 inch cũng như nội thất Umber với ghế bọc vải và da nhân tạo.

Đó không phải là thay đổi duy nhất vì các mẫu xe được trang bị chìa khóa thông minh hiện có “chế độ ngủ” mới. Nó kích hoạt 40 giây sau khi xe bị khóa để giúp “ngăn chặn hacker nhân đôi tần số của chìa khóa thông minh”. Đó là một thông tin cập nhật thú vị, nhưng ít nhất hiện nay Kia đang coi trọng vấn đề trộm xe hơn một chút.

Giá khởi điểm là 19.990 USD (480 triệu đồng) gần với mức giá cũ và khiến Soul trở thành một trong những phương tiện mới có giá cả phải chăng nhất ở Mỹ. Tuy nhiên, mẫu cơ sở được trang bị ít đèn chiếu sáng không phải LED, kính bảo vệ sự riêng tư và bánh xe thép 16 inch. Nội thất cũng ở mức cơ bản nhưng mẫu C-SUV vẫn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa và hệ thống thông tin giải trí 8 inch với Android Auto và Apple CarPlay.

Về mặt an toàn, có một số hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo chệch làn đường và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước. Mẫu xe này còn có tính năng hỗ trợ đèn pha cao và cảnh báo người ngồi phía sau.

Kia Soul phiên bản S trị giá 22.490 USD (540 triệu đồng) có thêm bánh xe hợp kim 16 inch cũng như cabin đẳng cấp hơn với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn. Chúng được kết nối bằng bộ sạc điện thoại thông minh không dây và chìa khóa thông minh. Người mua cũng sẽ tìm thấy các tính năng an toàn bổ sung bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, Hỗ trợ chuyển làn đường và Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau.

Phiên bản Kia Soul GT-Line trị giá 23.590 USD (566 triệu đồng) có ngoại hình thể thao hơn nhờ các điểm nhấn màu đen bóng, ống xả đặt ở giữa và bánh xe hợp kim 18 inch lớn hơn. Mẫu xe còn có ghế bọc vải và da nhân tạo, cửa sổ trời, tấm che nắng có đèn chiếu sáng, vô lăng bọc da.

Phiên bản cao cấp nhất là Kia Soul EX có giá khởi điểm 24.290 USD (583 triệu đồng) sẽ được có đầy đủ trang bị nói trên đi kèm ghế trước có sưởi và bánh xe hợp kim 17 inch.

Bất kể chọn phiên bản nào, tất cả Souls đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, công suất 147 mã lực (110 kW / 149 PS) và mô-men xoắn cực đại 132 lb-ft (179 Nm). Được kết nối với hộp số biến thiên thông minh, cho phép mẫu xe đạt tốc độ tối đa 29 mpg trong thành phố, 35 mpg trên đường cao tốc và 31 mpg kết hợp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục