Kia

KIA Seltos 1.6 Premium "siêu lướt" rao bán với giá chỉ 480 triệu ở Hà Nội

Vừa qua, trên thị trường ô tô cũ đã có một chiếc KIA Seltos 1.6 Premium đời 2021 , màu cam trẻ trung, có số ODO 5 vạn km đang được rao bán với giá chỉ 480 triệu đồng . Đây thực sự là món hời dành cho khách cần mua ôtô cũ trong bối cảnh xe mới vẫn khan hàng.

KIA Seltos 1.6 Premium
Tin bán KIA Seltos 1.6 Premium


Mức giá này rẻ hơn mức niêm yết xe mới tới 249 triệu đồng . Tại thời điểm mới ra mắt, giá xe Kia Seltos 1.6 Premium đang là 699 triệu đồng nhưng hiện tại đã tăng giá cao hơn khi mới về Việt Nam.

Đèn pha của KIA Seltos 1.6 Premium


Trong bối cảnh bình thường thị trường xe hơi đang rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung như hiện nay, việc một chiếc ô tô được nhiều người ưa thích như KIA Seltos chỉ sau 1 năm lăn bánh với số ODO 50.000 km, nhưng lại rao bán với giá chưa đến 500 triệu đồng cho bản 1.6 Premium được cho là một khoản hời vô cùng lớn đối với các tay “thợ săn” xe cũ.

Hông xe KIA Seltos 1.6 Premium


Đáng nói hơn khi mức 480 triệu đồng vẫn chưa là mức giá cuối cùng khi khách hàng có thể trao đổi và đề nghị một mức giá tốt hơn nữa . Chưa hết, chiếc KIA Seltos cũ này mới chỉ qua 1 đời chủ, đảm bảo còn rất mới, không đâm đụng, không tai nạn, không ngập nước, không lỗi máy móc. Toàn bộ hộp số và keo chỉ trên xe đều còn mới 100%.

Nội thất của KIA Seltos 1.6 Premium


Có không ít xe KIA Seltos 2021 bản 1.6 Premium được rao bán trên thị trường xe cũ, nhưng nhìn chung đa phần đều rao giá khá cao, từ 750 - 770 triệu đồng, hơn giá xe mới tới 40 triệu đồng. Những chiếc Seltos này đều thuộc dạng "xe lướt" với số ODO ít ỏi, trong khoảng 8.000 - 10.000 km.

Hàng ghế lái của KIA Seltos 1.6 Premium


Nhưng thực tế đã chứng minh vì sao có mức giá này khi KIA Seltos đã qua sử dụng đời 2021 ngoài việc chưa được gắn logo thương hiệu mới thì mọi đường nét thiết kế, trang bị tiện nghi, động cơ đều không quá khác biệt so với xe chưa lăn bánh, đặc biệt là bản 1.6 Premium.

Hàng ghế sau của KIA Seltos 1.6 Premium


Sản phẩm KIA Seltos mới thì lại đang khan hàng tại Việt Nam do chưa khắc phục được tình trạng đứt gãy nguồn cung ứng linh kiện. Vì thế, xe lướt được thời tăng giá nhanh chóng.

Đuôi xe KIA Seltos 1.6 Premium


Theo như những người tiêu dùng có kinh nghiệm đánh giá thì nếu không quá quan trọng số km mà xe đã di chuyển, chiếc KIA Seltos 1.6 Premium 2021 cũ giá 480 triệu (còn thương lượng) thực sự là một món hời và các tín đồ của mẫu SUV hạng B xứ Hàn không nên bỏ qua.

Đầu xe KIA Seltos 1.6 Premium


Tại Việt Nam, Kia Seltos 1.6 Premium là phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 157 Nm, thấp hơn 3 phiên bản sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 1.4L.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
thời buổi này mua xe lướt là hợp túi tiền nhất rồi
Giá này tính ra tốt rồi, mua xe mới vừa chịu lạc vừa đợi xe


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục