Kia

Soi ảnh thực tế Kia Seltos 2023 vừa ra mắt, thêm tuỳ chọn động cơ 2.0L, chờ ngày về Việt Nam

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Busan (Hàn Quốc), Kia vừa cho ra mắt chính thức mẫu Seltos 2023 . Đây là một trong những mẫu xe chủ lực doanh số của Kia . Xe đang dẫn đầu doanh số phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Hàn Quốc, với 49.481 xe bán ra trong năm ngoái. Tại Ấn Độ, chỉ riêng tháng trước, Kia Seltos cũng đạt thành tích lên tới 43.201 xe. Kia Seltos 2023 chưa được công bố giá bán.

Kia Seltos 2023
Đầu xe Kia Seltos 2023
Kia Seltos 2023 được xem là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift)


Đây được xem là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). So với đời cũ, ngoại hình của Kia Seltos 2023 hấp dẫn hơn với ngôn ngữ Opposites United . Lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới. Kiểu dáng đèn pha giữ nguyên, nhưng thay đổi đồ họa của đèn chiếu sáng ban ngày.

Hông xe Kia Seltos 2023


Xe được trang bị cụm đèn hậu mới với thiết kế nối liền hai bên thời thượng cùng cụm đèn hậu chính đặt theo chiều dọc. Cản sau cũng được tái thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Ống xả giấu dưới gầm xe. Đèn phản chiếu đặt thấp hơn.

Mâm xe Kia Seltos 2023
Bộ mâm của Kia Seltos 2023 được thiết kế mang hơi hướng của Sportage


Mang hơi hướng của “người anh em” Sportage thế hệ mới là bộ mâm 18 inch với thiết kế mới.

Đuôi xe Kia Seltos 2023


Kia Seltos 2023 có thêm tuỳ chọn động cơ xăng 2.0L ở quê nhà Hàn Quốc . Động cơ xăng tăng áp 1.6L Gamma I được nâng cấp lên Gamma II và hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó tại Việt Nam, Kia Seltos đang được bán với tuỳ chọn động cơ tăng áp 1.4L và 1.6L.

Hàng ghế trước của Kia Seltos 2023


Bước vào khoang nội thất , xe vẫn sử dụng màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch giống đời cũ, nhưng cụm đồng hồ nâng cấp lên loại full LCD 10,25 inch. Cả hai màn hình này nằm trên một mặt phẳng và hơi cong giống Sportage, thay vì thiếu kết nối như đời cũ. Bố cục bảng táp-lô không đổi, nhưng các tiểu tiết như nút bấm và núm xoay ở cụm điều khiển điều hòa và xung quanh cần số tinh tế và đẹp mắt hơn.

Tay số của Kia Seltos 2023


Cần số điện tử dạng núm xoay và cũng được lấy cảm hứng từ Sportage là điểm đáng chú ý nhất ở khu vực này.

Hàng ghế sau của Kia Seltos 2023


Hàng ghế sau vẫn giữ nguyên như bản trước đó. Khi về Việt Nam, Kia Seltos 2023 sẽ cạnh tranh với nhóm đối thủ phân khúc SUV/Crossover cỡ B và B+, như Hyundai Creta, Honda HR-V , Toyota Corolla Cross hay Nissan Kicks sắp ra mắt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Kiểu này về VN lại cháy hàng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục