Kia

Kia Seltos phiên bản nâng cấp bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc

Tại quê nhà Hàn Quốc, Kia Seltos đã có phiên bản nâng cấp facelift mới. Trong tương lai gần, Kia Seltos 2023 rất đáng được chờ đợi ra mắt giới thiệu tại thị trường Việt Nam, bởi được thay đổi về thiết kế và thêm trang bị mới. Đây là dòng CUV bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế nội ngoại thất của Kia Seltos 2023 được nâng cấp nhẹ nhàng ở phiên bản nâng cấp facelift mới . Mẫu CUV của Hàn được thay đổi về ngoại thất với phần đầu xe sử dụng cụm đèn pha LED mới, tích hợp cụm đèn LED định vị mới sắc sảo và hấp dẫn hơn.

Kia Seltos
Hông xe Kia Seltos


Phần đuôi xe, Kia Seltos 2023 được thiết kế lại cụm đèn hậu theo xu hướng hiện nay với kiểu trải dài full-LED hiện đại. Thoạt nhìn, phía sau Seltos trông đầy đặn hơn phiên bản hiện tại. Hơn nữa, “dàn chân” của Kia Seltos 2023 cũng được thay đổi sang kiểu mâm mới, thiết kế kiểu đa chấu mang hai tông tạo hình trẻ trung và năng động hơn trước. Vì đây là bản nâng cấp facelift, nên Kia Seltos mới không thay đổi về chiều dài cơ sở do vẫn sử dụng nền tảng khung gầm của Seltos hiện tại.​

Đầu xe Kia Seltos
Đuôi xe Kia Seltos


Nội thất được xe là phần thay đổi đáng giá nhất của Seltos với cụm màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số được nâng cấp. Cụm màn hình hỗ trợ lái này nối liền với màn hình giải trí trung tâm như xe sang. Theo tìm hiểu, đây là cặp màn hình kích thước 12,3 inch. Có thể nói, nội thất của xe trông sang trọng và tiện nghi hơn.

Đèn pha của Kia Seltos
Lưới tản nhiệt của Kia Seltos


Cần số dạng núm xoay thời thượng đã thay thế cho kiểu tay gạt truyền thống của Seltos . Ngoài ra, xe còn có thêm đèn trang trí nội thất mới. Trong khi cụm điều khiển điều hoà và bảng táp-lô điều khiển trung tâm được thay đổi hoàn toàn.

Mặc dù là phiên bản nâng cấp facelift, mẫu xe này rất đáng được khách hàng Việt chờ đợi với những thay đổi và nâng cấp mới. Seltos được lắp ráp và phân phối chính hãng tại nước ta bởi Kia Việt Nam (THACO).

Khoang lái của Kia Seltos


Tại thị trường nước ta, Kia Seltos hiện đang là mẫu xe bán chạy trong phân khúc CUV cỡ B và cạnh tranh gay gắt cùng các đối thủ. Với bản nâng cấp mới này, sẽ góp phần giúp Kia Seltos 2023 tăng sức cạnh tranh và sức hút hơn trong phân khúc CUV đô thị cỡ nhỏ sau khi về Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bản này chắc bản thấp; nhìn đèn pha chưa phải Led


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục