Kia

Phát hiện Kia Carnival phiên bản Hybrid chạy thử nghiệm trên đường phố

Dự kiến, mẫu xe Kia Carnival Hybrid và SUV thuần điện Kia EV9 sẽ bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Sohari ở Hàn Quốc từ năm 2023. Mới đây, Kia Carnival Hybrid đã được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố quê nhà.

Kia Carnival Hybrid


Những hình ảnh ghi lại cho thấy Kia Carnival Hybrid không có gì khác biệt về thiết kế so với bản thường. Trên thân xe không hề có cổng sạc, nhiều khả năng bản hybrid của Carnival sẽ không phải là hybrid sạc điện.

Thân xe Kia Carnival Hybrid


Quan sát kỹ có thể thấy Carnival chạy thử nghiệm khác với bản thương mại hoàn chỉnh trên thị trường là hệ thống ống xả đơn nằm cùng vị trí ống xả trên Kia Sorento Hybrid.

Đuôi xe của Kia Carnival Hybrid


Hệ thống truyền động của Kia Carnival hybrid khả năng cao sẽ được chia sẻ từ mẫu Sorento , là loại động cơ 1.6 Turbo Gdi sản sinh công suất tối đa 180 mã lực kết hợp cùng một động cơ điện cho tổng công suất kết hợp 230 mã lực.

Một số nguồn tin cho rằng Carnival Hybrid sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào năm sau, có thể là cùng thời điểm ra mắt SUV chủ lực Kia EV9 cỡ lớn cũng như giai đoạn Stinger bị khai tử, để nhường sản lượng/linh kiện cho xe mới.

Không chỉ vậy, nguồn tin còn cho rằng sau bản Hybrid, Kia sẽ còn tiếp tục tung ra phiên bản thuần điện cho mẫu Carnival để hòa theo xu hướng điện khí hóa của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Kia Carnival


Tại Việt Nam, hiện Kia Carnival đang được phân phối với 5 phiên bản, giá bán từ 1,199 - 1,839 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ở Việt Nam thiếu linh kiện cháy hàng miết mà giờ ra tới bản hybrid rồi
Ra bản mới đều đều nhưng linh kiện ở đâu thì hãng ko nói =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục