Kia

Kia Sportage 2022 chính thức mở bán tại Việt Nam với giá từ 899 triệu đồng

Cuối cùng, Kia Sportage thế hệ mới cũng đã chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin mở bán của mẫu xe này chỉ được THACO âm thầm công bố trên trang chủ của Kia Việt Nam.

Kia Sportage 2022


Cụ thể, Kia Sportage 2022 có 8 phiên bản cùng 3 tùy chọn động cơ. Đi cùng giá bán tương ứng như sau :

Bảng giá Kia Sportage 2022


Các tùy chọn hệ truyền động của Kia Sportage 2022 bao gồm:
  • Động xăng 2.0 L hút khí tự nhiên, cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp. Cỗ máy này được lắp đặt trên các bản Signature, Signature X-Line, Premium và Luxury.
  • Động cơ xăng tăng áp 1.6 L lắp đặt trên các bản Signature và Signature X-Line, cho công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm. Kết nối với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp.
  • Động cơ diesel 2.0 L cũng lắp đặt trên các bản Signature và Signature X-Line, cho công suất 183 mã lực, mô-men xoắn 416 Nm, số tự động 8 cấp.
Cả 8 phiên bản của xe đều đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

Đầu xe của Kia Sportage 2022


Ở thế hệ mới, ngoại hình của Sportage tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào thiết kế phá cách so với các thành viên cùng nhà Kia tại Việt Nam. Đầu xe với điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn, sơn đen bóng khỏe khoắn, nối liền đèn ban ngày LED dạng boomerang. Đèn pha và đèn hậu đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại. La-zăng 19 inch họa tiết bắt mắt.

Hông xe của Kia Sportage 2022


Ngoài ra, Kia còn mang đến cho khách hàng ưa thích sự nổi bật tùy chọn gói X-Line . Bảng màu xe Sportage 2022 cũng khá đa dạng tùy chọn với 8 gam màu ngoại thất, gồm: Trắng (Glacial White Pearl), Đỏ (Runway Red), Đỏ sẫm (Sunset Red), Xanh nước biển (Mineral Blue), Nâu (Essence Brown), Xanh sẫm (Deep Chroma Blue), Đen (Fusion Black) và Xanh rêu (Jungle Wood Green). Trong đó, Jungle Wood Green và Fusion Black là 02 màu hoàn toàn mới.

Khám phá khoang nội thất , Kia Sportage thế hệ mới có 2 tùy chọn màu nội thất, gồm Đen Saturn Black và Nâu Sequoia Brown đi cùng cách thiết kế hiện đại đầy sang trọng.

Nội thất của Kia Sportage 2022


Một số trang bị đáng kể đến như cặp màn hình đôi nối liền nhau, kích thước lên tới 12,3 inch, khiến người nhìn dễ liên tưởng đến các mẫu xe sang. Lẫy số sau vô-lăng, phanh điện tử, cần số điện tử. Ghế lái có tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi và làm mát. Điều hoà tự động, âm thanh Harman Kardon, cửa sổ trời toàn cảnh.

Tính năng an toàn trên xe được đánh giá cao với cảm biến áp suất lốp; cảm biến trước/sau; camera 360 độ; cảnh báo điểm mù; hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, giữ làn đường; kiểm soát hành trình Cruise Control…

Tại quê nhà Hàn Quốc, Kia Sportage là mẫu SUV hạng C bán chạy nhất với doanh số luôn dẫn đầu phân khúc suốt 5 tháng vừa qua nhờ thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng không gian rộng rãi, sang trọng, giàu công nghệ. Khi gia nhập thị trường Việt, Kia Sportage hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng Việt, đồng thời tăng áp lực lớn cho đối thủ "đồng hương" Hyundai Tucson .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá chát quá, tầm này tiền có rất nhiều lựa chọn
Xe đẹp, trang bị ngon, máy ổn. Tuy nhiên giá quá cao so với thị trường.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục