Kia

Kia Sportage PHEV 2023 chính thức ra mắt với giá từ 900 triệu đồng

Thương hiệu Kia đã cho ra mắt mẫu xe Sportage PHEV 2023 tại thị trường Mỹ với giá 38.490 USD (khoảng 900 triệu đồng).

Kia Sportage PHEV 2023


Mức giá này rẻ hơn đối thủ Toyota RAV4 Prime 1.810 USD (khoảng 42 triệu đồng) và sở hữu hệ thống truyền động plug-in hybrid gồm động cơ 4 xi-lanh 1.6 lít tăng áp, mô-tơ điện và gói pin lithium-ion 13,8 kWh. Thiết lập này đã mang đến cho mẫu xe công suất kết hợp 261 mã lực (195 kW / 265 PS) và mô-men xoắn 258 lb-ft (349 Nm).

Kia Sportage PHEV 2023 có phạm vi hoạt động chỉ chạy bằng điện là 34 dặm


Đáng chú ý, Kia Sportage PHEV có phạm vi hoạt động chỉ chạy bằng điện là 34 dặm (54 km) và có thể được sạc lại sau khoảng hai giờ. Mặc dù phạm vi hoạt động của chiếc crossover ít hơn một chút so với RAV4 Prime (42 dặm tương đương 68 km), tuy nhiên con số không mấy đáng kể.

Bản X-Line của mẫu crossover này được trang bị hệ thống dẫn động AWD cấp nhập cảnh có đèn LED chiếu sáng và la-zăng hợp kim 19 inch. Đi cùng là kính chắn gió nhiều lớp cách âm và cửa sổ trời toàn cảnh.

Nội thất của Kia Sportage PHEV 2023


Ở khu vực nội thất, xuất hiện cụm công cụ kỹ thuật số 12,2 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch đi kèm định vị GPS cũng như khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Hàng ghế sau của Kia Sportage PHEV 2023


Vị trí ghế trước được bọc da nhân tạo SynTex có sưởi với khả năng chỉnh điện 10 hướng ở phía người lái. Những điểm nổi bật khác bao gồm vô lăng bọc da, trang trí giả gỗ thủy tinh, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và bộ sạc điện thoại thông minh không dây.

Màn hình đồng hồ của Kia Sportage PHEV 2023


Một số công nghệ hỗ trợ lái có mặt trên xe bao gồm: Hỗ trợ tia sáng cao và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp. Ngoài ra, còn có hỗ trợ tránh va chạm điểm mù phía sau, hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau, hỗ trợ đi theo làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cảnh báo lối ra an toàn và cảnh báo khoảng cách khi đỗ xe.

bản PHEV X-Line Prestige AWD với mức giá 42.990 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng), xe được trang bị đèn pha chiếu LED ấn tượng hơn, đèn sương mù LED, kính chắn gió có sưởi và gạt nước kính chắn gió có sưởi.

Thân xe Kia Sportage PHEV 2023


Nội thất của phiên bản này cũng gây chú ý khi sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và ghế trước có sưởi/làm mát. Những tiện ích khác bao gồm vô-lăng bọc da có sưởi, bàn đạp hợp kim, ghế hành khách chỉnh điện tám hướng và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.

Màn hình của Kia Sportage PHEV 2023


Công nghệ an toàn được bổ sung với hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước tiên tiến hơn với hỗ trợ rẽ ở đường giao nhau. Các cải tiến khác bao gồm kiểm soát hành trình thông minh với tính năng dừng và đi, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, màn hình quan sát xung quanh và màn hình quan sát điểm mù.

Cần số của Kia Sportage PHEV 2023
Ổ sạc của Kia Sportage PHEV 2023
Khoang hành lí của Kia Sportage PHEV 2023
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục