Kia

Kia Forte 2023 điều chỉnh giá bán, tăng 400 USD

Mặc dù giá bán có phần tăng 400 USD so với bản tiền nhiệm nhưng Kia Forte 2023 (hay còn có tên gọi khác là Kia K3) tại thị trường Mỹ hầu như không nhận được thay đổi đáng kể nào. Bởi vào năm ngoái, mẫu xe này đã nhận phiên bản nâng cấp facelift rồi.

Kia Forte 2023


Theo đó, Kia Forte 2023 sẽ có những cập nhật bao gồm bản FE cơ sở đã được đổi tên thành LX và động cơ 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên cũng đã tuân thủ SULEV30.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng đã bị loại bỏ gói trang bị GT Technology Package có sẵn trước đây. Tuy nhiên, Forte GT với hộp số ly hợp kép hiện đã được trang bị các tính năng từ gói trang bị này bao gồm Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp. Với việc được bổ sung trang bị, Forte GT đương nhiên cũng được điều chỉnh tăng giá 700 USD lên 24.190 USD.

Đầu xe Kia Forte 2023


Về vận hành , phiên bản 2023 của Kia Forte vẫn sử dụng động cơ như bản tiền nhiệm. Cụ thể, động cơ 2.0L 4 xi-lanh cơ sở cho công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm.

Ở phiên bản cao cấp hơn Forte GT, người mua sẽ được cung cấp khối động cơ tăng áp 1.6L, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp.

Đuôi xe Kia Forte 2023


Không chỉ được nâng cấp về động cơ, Forte GT còn nhận được nhiều trang bị tân tiến hơn với đèn chiếu sáng LED, mâm xe hợp kim 18 inch, vô lăng thể thao bọc da và ghế SynTex / vải có sẵn hệ thống sưởi và thông gió ở phía trước.

Nội thất của Kia Forte 2023


Ngoài ra, xe còn có một số điểm nổi bật khác như bàn đạp hợp kim, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS, sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống âm thanh sáu loa khá ấn tượng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục