Kia

Kia Morning bổ sung thêm phiên bản MT giá chỉ từ 359 triệu đồng

Vừa qua, tại thị trường Việt Nam, Kia Morning 2022 đã cho trình làng 2 phiên bản là AT và AT Premium với mức giá lần lượt là 379 triệu và 409 triệu đồng.

Kia Morning phiên bản MT


Và để phục vụ cho nhóm khách hàng kinh doanh, chạy dịch vụ, mẫu xe Morning 2022 đã được tập đoàn Thaco bổ sung thêm phiên bản MT (số sàn). Xe đã xuất hiện trên danh mục sản phẩm của Kia Motor Việt Nam với mức giá 359 triệu đồng .

Hông xe Kia Morning phiên bản MT


Hiện tại, phiên bản MT này cũng đã có mặt ở các đại lý. Xe vẫn chưa được công bố về các thông số kỹ thuật. Trước mắt, có thể biết được Morning MT 2022 được trang bị động cơ 1.25L , cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp.

Động cơ của Kia Morning phiên bản MT


Các chi tiết ở ngoại thất và nội thất của Kia Morning MT 2022 cũng chỉ dừng lại ở mức cơ bản do chỉ là phiên bản xe giá rẻ. Một số chi tiết có thể kể đến của xe như đèn pha halogen, mâm xe 15 inch, gương chiếu hậu không tích hợp đèn xi-nhan…

Đuôi xe Kia Morning phiên bản MT
Khoang hành lý của Kia Morning phiên bản MT


Tiến vào bên trong nội thất của xe, vô-lăng của phiên bản MT sẽ chỉ là dạng thường không được bọc da, xe còn lược bỏ đi các phím chức năng, sẽ không còn màn hình cảm ứng giải trí, thay vào đó, chính giữa của xe được lắp đặt cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin.

Nội thất của Kia Morning phiên bản MT


Song song với việc cập nhật thêm phiên bản mới, các phiên bản đời cũ của Kia Morning vẫn được Kia Việt Nam bán như thường. Giá xe Kia Morning đời cũ chỉ dao động từ 304 triệu - 383 triệu đồng và được lắp ráp trong nước. Việc đưa thêm về phiên bản mới, kèm với đó là giá bán khởi điểm hấp dẫn có thể giúp Morning lấy lại vị thế trong phân khúc.

Hàng ghế sau của Kia Morning phiên bản MT


Hiện tại, ở thị trường trong nước chỉ có Hyundai Grand i10 là đối thủ của Kia Morning . Xe có lợi thế là giá bán hấp dẫn, trang bị đủ dùng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chạy dịch vụ thì ok chứ dùng cho gđ thì hơi chật chội
Giá quá ngon


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục