Kia

Kia Sorento 2023 trang bị logo mới đã có mặt tại đại lý ở Việt Nam

Những hình ảnh ghi lại cho thấy chiếc Kia Sorento 2023 với logo mới đã xuất hiện tại các đại lý chính hãng. Không chỉ sở hữu logo mới mà nội thất của mẫu SUV này cũng nhận được một số bổ sung đáng kể nhằm tăng sức hấp dẫn trước các đối thủ cùng phân khúc.

Kia Sorento 2023


Về các trang bị đi kèm khác trên Kia Sorento 2023 không nhận được thay đổi nào đáng kể. Xe có các lựa chọn màu nội thất be, đen hoặc kết hợp 2 tông màu đen - trắng. So với bản tiền nhiệm, Kia Sorento 2021 có kích thước nhỉnh hơn với thông số cụ thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.810 x 1.900 x 1.700mm, chiều dài cơ sở 2.815mm ứng với 2 tùy chọn là 6 ghế hoặc 7 ghế ngồi.

Kia Sorento 2023 trang bị logo mới


Sức mạnh của Sorento vẫn đến từ động cơ động cơ dầu Diesel Smartstream 2.2 lít có công suất tối đa 198 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt hoàn toàn mới và động cơ xăng Smartstream 2.5 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất của Kia Sorento 2023


Trang bị an toàn trên xe khá hiện đại như : phanh ABS, EBD, BA, khởi hành ngang dốc, camera lùi, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau. Trong bị các bản cao cấp sẽ có thêm camera360, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn,…

Động cơ của Kia Sorento 2023


Ở thế hệ mới, Kia Sorento được phát triển dựa trên nền tảng của BMW X5 giúp chiếc xe nâng tầm đẳng cấp, thay đổi toàn diện về thiết kế và công nghệ, chất chứa nhiều tinh hoa của thương hiệu. Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận mẫu SUV này.

Cần số của Kia Sorento 2023


Hiện trong phân khúc, Kia Sorento sẽ phải đối mặt với Hyundai Santa Fe , Mazda CX-8 , Toyota Fortuner , Honda CR-V , Mitsubishi Pajero Sports,.. Hiện tại, chưa rõ giá bán cụ thể của Kia Sorento 2023 khi chuyển sang sử dụng logo mới tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
dáng xe hầm hố, nội thất cũng đẹp. Xe Hàn giờ tiềm năng quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục