Kia

Chủ xe rao bán Kia Carnival chạy 13.000 km với giá đắt hơn cả xe mới gây tranh cãi

Với sức nóng của Kia Carnival, các đại lý hiện đã khan hàng mẫu xe này và khách đặt xe phải chờ đến vài tháng mới có thể nhận xe. Do đó, giá bán lại của những chiếc Kia Carnival 2021-2022 đã qua sử dụng, chạy lướt đang được đẩy cao.

Cụ thể, một chủ xe ở Đồng Nai mới đây đã đăng tải thông tin rao bán chiếc Kia Carnival 2022 phiên bản máy dầu 2.2D Luxury 8 ghế với giá 1,420 tỷ đồng , trong khi đó mua mới của mẫu xe này hiện là 1,319 tỷ đồng.

Chủ xe rao bán Kia Carnival chạy 13.000 km với giá đắt hơn cả xe mới gây tranh cãi


Trong khi ODO của mẫu xe này đã ghi nhận ở mức 13.000km, một con số không hề nhỏ. Mặc dù Kia Carnival đang trong tình trạng khan hàng, nhưng với số ODO trên 10.0000km, chủ xe vẫn rao bán lại với giá đắt hơn xe mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Một số bình luận cho rằng chủ xe bị ảo giá, xe chạy chán bán vẫn có lời.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên, trước đó một chiếc Kia Carnival chạy lướt bản máy dầu Signature 7 chỗ ngồi cũng được rao bán lại với giá hơn 1,6 tỷ đồng, ngang ngửa giá lăn bánh nếu người dùng mua xe trong hãng.

Kia Carnival chạy 13.000 km hét giá 1,42 tỷ đồng


Kia Carnival được ra mắt tại nước ta từ tháng 10/2021. Mặc dù khan hàng nhưng giá của mẫu MPV cỡ lớn này tại các đại lý lại không bị chênh quá nhiều như các mẫu xe khác trên thị trường hiện nay.

Điểm mạnh của Carnival là được lắp ráp trong nước, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, trang bị đa dạng đi cùng giá bán cạnh tranh với xe SUV và CUV 5+2 chỗ, cuối cùng là đa dạng phiên bản động cơ xăng và dầu.

Song, một số khách hàng vẫn chê rằng mẫu xe này có gầm thấp, bản chạy xăng giá khá cao.

Không chỉ Kia Carnival mà hiện nay trên thị trường xe cũ, nhiều mẫu khác như Hyundai SantaFe , Tucson , Camry ,… đều khá đắt khách và có giá bán lại tăng lên mỗi ngày. Một số ít người vẫn chấp nhận bỏ ra số tiền chênh khá lớn để mua xe "lướt", vì được sử dụng ngay thay vì phải chờ đợi hàng tháng trời mua được một chiếc xe mới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Báo chí đưa tin khan hàng riết nhiều người bị ảo =)) chạy chán chê bán cao hơn xe mới
Giờ buôn xe khéo giàu hơn buôn đất


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục