Kia

Kia Seltos bản nâng cấp 2023 lộ ảnh thực tế, thay đổi đáng "đồng tiền, bát gạo"

Kia Seltos bản nâng cấp 2023 đã xuất hiện với những thay đổi về ngoại hình táo bạo và bắt mắt hơn. Nội thất cũng được tinh chỉnh cao cấp và trang bị các công nghệ hiện đại.

Kia Seltos 2023


Được biết, Seltos mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc vào thời điểm một tuần trước khi ra mắt toàn cầu.

Thân xe của Kia Seltos 2023


Quan sát hình ảnh có thể thấy ngoại hình của Kia Seltos 2023 được xây dựng bởi các đường nét mang phong cách mạnh mẽ và năng động hơn phiên bản cũ, đồng thời áp dụng các yếu tố thiết kế mới nổi bật và tạo cảm giác hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt được mở rộng, hệ thống đèn chiếu sáng cũng có thiết kế mới.

Kia Seltos 2023 áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Opposites United", thể hiện qua các chi tiết như dải đèn định vị DRL gấp khúc kết hợp cùng dải chrome kéo dài gần đến trung tâm. Cản dưới nay được sơn màu bạc tạo điểm nhấn cho phần đầu.

Đuôi xe của Kia Seltos 2023


Hai bên hông xe của Seltos 2022 gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ la-zăng mới có kích thước 18 inch, họa tiết được thay đổi với ít nhiều chi tiết màu đen hơn thay vì phay xước gần như toàn bộ của đời cũ. Các chi tiết dập nổi trên thân xe cũng tạo cảm giác cân đối và cứng cáp hơn.

Về phần đuôi xe đã được loại bỏ mảng chrome khu vực logo. Cụm đèn hậu được làm góc cạnh hơn và kéo dài đến giữa xe. Ở phía dưới, ốp ống xả giả biến mất, thay vào đó là vị trí đặt đèn lùi xe cũng như tấm phản quang. Cản sau được sơn đen bóng.

Kia Seltos 2023 bản phác thảo


Không chỉ dừng lại ở ngoại thất mà khu vực nội thất của Kia Seltos 2023 còn được làm mới với vô lăng chuyển từ dạng D-Cut sang dạng tròn truyền thống. Nổi bật nhất là màn hình kép trải dài trên taplo, có thiết kế hơi cong giống "đàn anh" Sportage, với màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch và mặt đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch. Xe còn có các tính năng tiện ích hiện đại như bộ điều khiển tích hợp và lẫy chuyển số điện tử (SBW).

Các chi tiết như nút bấm ở cụm điều hòa và bảng điều khiển trung tâm được bố trí tinh tế hơn. Cần số dạng núm xoay thay vì cần gạt như trước đây. Bố cục bảng taplo không đổi, nhưng các tiểu tiết như nút bấm và núm xoay ở cụm điều khiển điều hòa và xung quanh cần số tinh tế và đẹp mắt hơn. Các chi tiết trang trí trải dài theo phương ngang nhằm tạo cảm giác rộng rãi trong nội thất.

Hệ truyền động của xe vẫn là ẩn số. Dự đoán, Kia Seltos bán tại Hàn Quốc tiếp tục dùng động cơ tăng áp Gamma 1.6L , sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Nội thất của Kia Seltos 2023


Theo kế hoạch, Kia Seltos 2023 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Busan 2022, diễn ra vào ngày 15/7 tới. Tại Việt Nam, Seltos đang được THACO phân phối 4 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 1.4L và 1.6L. Giá bán của mẫu SUV hạng B này dao động 639-759 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn hầm hố hơn cả bản cũ. Lại cháy hàng cho xem


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục