Kia

Kia Carnival Royal "hàng hiếm" xuất hiện tại Hà Nội

Ngoại hình của Kia Carnival Royal có nét tương đồng với các phiên bản Signature, Premium, Luxury nhưng nóc xe được làm nổi lên.

Kia Carnival Royal
Thân xe Kia Carnival Royal


Nóc xe làm nổi lên khiến chiều cao xe tăng lên tới gần 2.000 mm, trong khi xe chỉ cao 1.775mm ở mẫu nguyên bản. Các thông số chiều dài (5.155 mm), bề ngang (1.995 mm) tương tự các bản thường.

Vô lăng của Kia Carnival Royal
Khoang lái của Kia Carnival Royal
Cần số dạng núm xoay của Kia Carnival Royal


Carnival Royal chia khu vực trong xe làm hai , là khoang lái và khoang sau và sẽ ngăn cách bằng một vách kính. Màn hình đôi 12.3 hiển thị đầy đủ thông tin hệ thống, giải trí, định vị. Ghế da được bọc da cao cấp có họa tiết khác bản cũ.

Khoang sau của Kia Carnival Royal
Ghế ngồi của Kia Carnival Royal
Màn hình Android 32 inch trên Kia Carnival Royal 


Về khu vực khoang sau của xe sẽ gồm có 4 chỗ ngồi, hàng ghế giữa là hai ghế độc lập tích hợp sưởi, làm mát, massage, chỉnh điện nhiều hướng nhưng vẫn có cơ cấu chỉnh cơ. Một số tiện nghi hiện đại có thể kể đến như màn hình Android 32 inch, dàn âm thanh cao cấp, bàn làm việc, tủ lạnh.

Trần xe Kia Carnival Royal


Trần xe sẽ được bọc da lộn với hệ thống đèn LED đổi màu và cũng là nơi đặt các phím chức năng điều chỉnh ghế ngồi, nhiệt độ.

Màn hình nhỏ điều chỉnh các chức năng điện tử trên xe Kia Carnival Royal


Các chức năng điện tử như vị trí ghế, tính năng sưởi, làm mát, đèn viền nội thất, rèm điện, sẽ được điều chỉnh trên một màn hình nhỏ trên xe, kèm theo đó là điều khiển màn hình. Nhìn chung, xe có đủ các tiện nghi cơ bản của một mẫu MPV cao cấp nhưng mức độ tỉ mỉ, chi tiết chưa thật sự chau chuốt.

Mâm xe Kia Carnival Royal
Động cơ của Kia Carnival Royal


Vành 19 inch sẽ được sử dụng trên xe. Dưới nắp capo là nơi đặt nguồn sức mạnh của xe với động cơ diesel dung tích 2.2L sản sinh công suất 199 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn 440 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.750 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Công nhận đẹp thật. Gđ tầm 7ng đi con này thì còn gì bằng nữa
xe đẹp, đi đường dài thì sướng còn trong phố hơi cực do kích thước dài quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục