Kia

Kia Carnival 2022 bản CKD tại Malaysia có giá từ 1,24 tỷ đồng

Đại lý Kia tại thị trường Malaysia đã bắt đầu nhận cọc cho phiên bản lắp ráp trong nước của Kia Carnival . Ngoài ra phía đại lý còn cho biết giá dự kiến cho phiên bản CKD (lắp ráp nội địa) của mẫu xe này sẽ có sẵn trong các phiên bản 7 chỗ và 8 chỗ ngồi, tức là các phiên bản cao cấp cho mẫu xe SUV đa cấu hình.

Kia Carnival 2022 lắp ráp tại Malaysia chính thức lên kệ


Đáng chú ý nhất trên cả hai phiên bản cao cấp của Canival CKD chính là hệ thống ADAS (hỗ trợ lái xe), vốn không có trên xe 11 chỗ bản CBU (nhập nguyên chiếc).

Ngoài ra ở hệ thống hỗ trợ người lái, mẫu xe này còn được Kia bổ sung thêm tính năng phanh khẩn cấp tự động (FCA) với tính năng phát hiện chỗ rẽ, kiểm soát hành trình thông minh (SCC) hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau (RCCA), hỗ trợ theo làn đường (LFA), hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo sự chú ý của người lái xe (DAW) và hỗ trợ chỉnh góc chiếu sáng đèn pha (HBA).

Các phiên bản Carnival lắp ráp tại Malaysia và một phiên bản 11 chỗ là hàng nhập khẩu


Tại Malaysia, Kia Carnival lắp ráp vẫn sử dụng động cơ diesel Smartstream R 2.2 VGT như trên phiên bản nhập khẩu. Cụ thể, bản máy dầu cho công suất 199 mã lực và sức kéo cực đại 440 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước.

Kia Carnival CKD tại Malaysia được dự đoán có giá nằm trong khoảng từ 235.000 RM đến 260.000 RM (tương đương 1,24 đến 1,37 tỷ đồng). Trong khi phiên bản cấu hình 11 chỗ được định vị ở phân khúc thương mại, do đó nó có mức thuế thấp hơn, giúp giá rẻ hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục