Kia

Kia Seltos được trang bị 6 túi khí trên cả bản rẻ nhất

Kia Seltos vừa được cập nhật trang bị an toàn tại thị trường Ấn Độ. Đáng chú ý nhất chính là 6 túi khí- vốn chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất của dòng xe đô thị Kia - nay trở thành trang bị mặc định cho toàn đội hình bất chấp giá bán, biến Seltos thành dòng xe đầu tiên trong phân khúc có đầy đủ túi khí .

Kia Seltos được trang bị 6 túi khí trên cả bản rẻ nhất


Trước Kia Seltos , Carens cũng đã nhận được cập nhật này.

Theo chia sẻ từ phó chủ tịch kiêm giám đốc bán hàng và tiếp thị Kia Ấn Độ là Hardeep Singh Brar, Kia Seltos được nhận định là một sản phẩm "đặc biệt" với họ, vì là dòng tên tiên phong trong khu vực đồng thời đã đánh đổ nhiều cột mốc và kỷ lục mới trong phân khúc của mình. Vậy nên hãng đã quyết định thực hiện nâng cấp trên để phục vụ tốt hơn nữa người dùng.

Tại các thị trường có bán Kia Seltos chính hãng như Việt Nam, 6 túi khí là tùy chọn chỉ có trên bản cao cấp


Theo thống kế, Kia Seltos hiện chiếm gần 60% lượng xe của hãng bán ra tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này. Họ vừa đạt kỷ lục doanh số mới hồi giữa năm với Seltos chiếm gần 8.400 xe bán ra/tháng.

Ngoài ra vị lãnh đạo này còn tiết lộ doanh số Kia Seltos gần như được chia đều 50:50 cho 2 bản xăng và dầu (tỉ lệ chính xác là 54:46). Các bản cao cấp của xe chiếm 58% lượng xe bán ra, 25% xe cũng được nâng cấp tùy chọn số tự động.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Về VN cũng 6 túi khí cho bản thấp nhất thì sale chốt đơn mõi tay =))
Seltos đã ngon nay lại ngon hơn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục