Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Murcielago LP640 tiền tỷ bị bỏ không tới 4 năm ở Quảng Bình

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 này đã từng bị Công an tỉnh Quảng Bình nghi ngờ nhập lậu và bị tạm giữ vào năm 2020. Biển kiểm soát của chiếc xe là 29U - 3817, tuy nhiên trên hệ thống đăng kiểm Việt Nam không có bất kỳ dữ liệu nào về biển số, số khung và số máy của nó.

Từ thời điểm đó đến nay, chiếc Lamborghini Murcielago này vẫn bị bỏ quên và không được bảo quản, "phơi nắng, phơi sương" nên đã gặp nhiều hỏng hóc. Phần ngoại thất của xe đã bị tổn thương nặng, lớp decal xanh lá đã bong tróc, để lộ màu sơn đen gốc. Logo và cả bốn bánh xe đã bị tháo ra. Cửa kính trước của xe cũng đã bị vỡ.

Chiếc siêu xe này thuộc phiên bản LP640 và được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2006. Được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L, chiếc xe này có công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm.

Lamborghini Murcielago LP640 này có thể tăng tốc từ 0 đến 97 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Số lượng siêu xe Lamborghini Murcielago tại Việt Nam hiện nay rất ít và hầu hết đều thuộc phiên bản Murcielago LP640.

Ngoài chiếc Lamborghini Murcielago LP640 bị bỏ quên, còn có một chiếc Mercedes -Benz G-Class màu vàng khác cũng bị nghi ngờ nhập lậu. Cả hai chiếc xe đều thiếu giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp và không có dữ liệu đăng kiểm.

Ngoài siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 bị bỏ xó, còn có một chiếc Mercedes -Benz G-Class màu vàng khác bị nghi ngờ nhập lậu. Cả hai chiếc xe đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp cũng như không có dữ liệu đăng kiểm.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục