Hãng xe ôtô khác

Học sinh trung học ở Úc lái chiếc Lamborghini Aventador SV tới trường

Lamborghini quái thú tốc độ được vận hành bởi học sinh trung học là một điểm gây sốc với nhiều người

Mới đây một học sinh 16 tuổi đến từ Úc, người được cho là đã lái chiếc Lamborghini trên Xa lộ phía Đông của Melbourne trong giờ đón học sinh.

Bức ảnh được chụp bởi @benjamin_kemp03 và được chia sẻ trên Facebook bởi Melbourne Car Spotters. Bài đăng đã lan truyền với hơn 4,2 nghìn bình luận tại thời điểm viết bài. Trên thực tế hầu hết sinh viên trên thế giới học cách lái những chiếc xe tồi tàn rẻ tiền và ngay cả những người lớn trưởng thành việc sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini cũng là không hề dễ dàng.

Đáng chú ý, chiếc siêu xe không phải là một chiếc Lamborghini bất kỳ mà là một chiếc Aventador LP750-4 SuperVeloce màu đen nhám. Mẫu xe đặc biệt này được giới thiệu vào năm 2015, được trang bị động cơ V12 6,5 lít sản sinh công suất 740 mã lực (552 kW / 750 PS) và có bộ bodykit hầm hố hơn 1 chiếc Aventador tiêu chuẩn.

Theo quy định của Úc, mẫu xe được gắn Biển số L cho thấy người lái xe có bằng lái xe học lái . Ở Victoria, người học lái xe phải từ 16 tuổi trở lên và phải luôn lái xe với người giám sát có đầy đủ giấy phép lái xe. Họ được yêu cầu phải có nồng độ cồn trong máu bằng 0, không sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị khác và không kéo theo bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, không có gì cấm họ ngồi sau tay lái của một chiếc siêu xe kỳ lạ, và không giống như các khu vực khác ở Úc, không có giới hạn bổ sung nào về tốc độ tối đa .

Có thể sinh viên may mắn con nhà giàu này sẽ được nâng cấp lên mẫu Revuelto khi tốt nghiệp và bước vào thế giới thú vị của tuổi trưởng thành.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục